Diễn viên 68 tuổi tiết lộ mang thai, 'bồ trẻ' sốc

Ngôi sao U70 Lyn May gây sửng sốt khi thông báo đang mang bầu 3 tháng với bạn trai 29 tuổi - ca sĩ Markos D1 - nhưng anh chàng này nói không hề biết gì về chuyện bầu bí.

Diễn viên 68 tuổi tiết lộ mang thai, bồ trẻ sốc-1
Bà Lyn May và nhạc sĩ Markos D1.

Vào ngày 8/8, Lyn May đăng loạt ảnh chụp với Markos D1 trên Instagram hơn 200.000 người dõi theo kèm theo tiết lộ gây sốc: "Tôi rất vui khi được thông báo với mọi người rằng tôi đang mang thai khoảng 3 tháng. Markos D1 cũng rất vui vì anh ấy sẽ lên chức bố".

Một tuần sau khi khiến người hâm mộ hoang mang vì không rõ đây là chuyện đùa hay thật, ngày 16/8, nữ diễn viên đăng trên Instagram Story ảnh siêu âm em bé của mình với chú thích: "Đó là một bé trai".

Diễn viên 68 tuổi tiết lộ mang thai, bồ trẻ sốc-2
Lyn May đăng ảnh siêu âm con trai hôm thứ hai.

Nếu thông báo của Lyn May là thật, bà sẽ là người phụ nữ cao tuổi nhất thế giới mang thai. Người đang giữ kỷ lục này là Maria del Carmen Bousada Lara ở Barcelona, Tây Ban Nha. Bà Maria đã sinh đôi bé trai Christian và Pau bằng phương pháp sinh mổ khi gần 67 tuổi. Ba năm sau khi sinh, bà qua đời vào năm 2009.

Ở tuổi 68, dù đã mãn kinh, Lyn May vẫn có thể mang thai nhờ sự hỗ trợ sinh sản của y học hiện đại (bằng thụ tinh trong ống nghiệm và liệu pháp hormon). Tuy nhiên nữ nghệ sĩ người Mexico hiện không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về quá trình có bầu của mình.

Trong khi đó, "bố em bé" - ca sĩ, nhạc sĩ Markos D1 - cho biết anh không hề biết chuyện Lyn May mang thai với mình cho đến khi đọc thông tin trên mạng. "Tôi phát hiện mình sắp trở thành bố thông qua mạng xã hội", Markos chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Newsweek ngày 13/8. "Khi bà ấy đăng tin, mọi người bắt đầu gắn hashtag '#MarkosD1Baby nên tôi mới biết".

Diễn viên 68 tuổi tiết lộ mang thai, bồ trẻ sốc-3
Markos D1 sốc khi biết tin bà Lyn May có con với mình.

Markos - tên thật là Marcos Hernandez - giải thích rằng anh với bà Lyn May không hề hẹn hò như mọi người lầm tưởng. Họ chỉ có tình một đêm sau khi say xỉn trong một bữa tiệc vào đầu mùa hè. Từ sau hôm đó, hai người chưa hề liên lạc gì với nhau. "Tôi tới Mexico dự sự kiện. Chúng tôi đã uống say đến mức tôi thậm chí không nhớ chuyện gì đã xảy ra đêm hôm đó. Mọi thứ thật điên rồ", Markos giải thích.

Nhạc sĩ trẻ kể rằng, hôm đó bà Lyn May đi nhờ xe Uber của anh và xin ngủ ké khách sạn vì nhà quá xa. Markos đồng ý vì phòng của anh có hai giường. Đến sáng hôm sau, Markos tỉnh dậy và thấy bà Lyn ở trên giường của mình. Vì say xỉn nên anh không nhớ rõ mọi thứ xảy ra.

Trước thông tin họ đã hẹn hò nhiều năm, Markos phủ nhận: "Chúng tôi không có một mối quan hệ tình cảm thực sự. Tôi gặp Lyn May năm 2019 khi tôi đi lưu diễn ở Mexico và tôi đã mời bà ấy đóng video ca nhạc của mình, MV 'Borracho'.

Trong video, chúng tôi kết hôn và thế là mọi người nghĩ chúng tôi cưới nhau ngoài đời thực. Các bức ảnh bà ấy đăng đều là ảnh cũ khi chúng tôi đi thảm đỏ năm 2019. Chúng tôi chỉ là bạn bè. Tôi là fan của bà ấy".

Diễn viên 68 tuổi tiết lộ mang thai, bồ trẻ sốc-4
"Tình trẻ" giải thích họ chỉ là bạn bè và duy nhất một đêm bên nhau vài tháng trước.

Sau khi bà Lyn May tuyên bố mang bầu, Markos nói rằng anh đã cố liên lạc với bà để hỏi thực hư nhưng không thể. Bản thân anh khó tin chuyện này là thật: "Thành thật mà nói, tôi không thực hiểu về cơ thể người phụ nữ. Mọi người nói rằng thật khó để bà ấy mang thai. Nhưng nếu bà ấy mang bầu thật, đó quả là một phép màu".

Tuy nhiên Markos cảm thấy khó hiểu nếu đây là chỉ là đùa: "Lyn May là người thích làm những điều gây sốc nhưng tôi không nghĩ bây giờ bà ấy cần tạo chiêu trò vì từ khi 50 tuổi bà đã là một ngôi sao rồi".

Lyn May là một vũ công, ca sĩ và diễn viên kỳ cựu của Mexico. Bà cũng được mọi người gọi là "bom sex" vì phong cách gợi cảm. Nhiều năm nay, gương mặt Lyn May biến dạng dần, bị cho là do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, nhưng Lyn giải thích rằng bà đã phải sửa mặt sau một lần dùng dầu dưỡng kém chất lượng. Bà Lyn May đã kết hôn và ly hôn hai lần.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/dien-vien-68-tuoi-tiet-lo-mang-thai-bo-tre-soc-4341975.html?fbclid=IwAR09Fi7dqVjpNcxoWc-6e3FljNaiGGVON0pKt3FVijfhYNPPaMq3emV4DGY

mang thai diễn viên

Tin tức mới nhất