Diễn viên 83 tuổi ăn mừng khi biết bạn gái kém 54 tuổi mang thai con mình

Al Pacino, tài tử gạo cội sinh năm 1940 của phim "Bố Già" vui mừng thông báo khi xác định cái thai trong bụng bạn gái 29 tuổi là con mình.

Diễn viên 83 tuổi ăn mừng khi biết bạn gái kém 54 tuổi mang thai con mình-1
Al Pacino và bạn gái.

Cách đây ít ngày Al Pacino, 83 tuổi và bạn gái 29 tuổi Noor Alfallah thông báo họ sắp có con. Đây là con thứ 4 của tài tử sinh năm 1940. "Lần nào biết mình sắp làm cha tôi cũng cảm thấy đặc biệt nhưng lần này đặc biệt hơn cả", diễn viên gạo cội chia sẻ với Daily Mail.

Al Pacino có con gái lớn 33 tuổi với Jan Tarrant và cặp song sinh 22 tuổi Olivia và Anton với Beverly D’Angelo. Nam diễn viên cho hay chưa biết giới tính của người con thứ 4 sắp chào đời.

Diễn viên 83 tuổi ăn mừng khi biết bạn gái kém 54 tuổi mang thai con mình-2
Al Pacino.  

Trước đó, trang TMZ không tin nam diễn viên có thể làm Alfallah mang thai khi đã ở tuổi 83 và yêu cầu Al Pacino đưa ra bằng chứng xác thực ông chính là cha của đứa con trong bụng bạn gái kém 53 tuổi. Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao từng giành Oscar từ chối phản hồi về việc Al Pacino phải kiểm tra huyết thống. 

Một số trang tin thậm chí còn thông báo Al Pacino và bạn gái đã chia tay. Song một nguồn tin thân cận với nam diễn viên xác nhận với Page Six rằng họ vẫn ở bên nhau. 

Diễn viên 83 tuổi ăn mừng khi biết bạn gái kém 54 tuổi mang thai con mình-3
Bạn gái 29 tuổi của Al Pacino.

Al Pacino và bạn gái sinh năm 1994 bị bắt gặp lần đầu đi ăn tối cùng nhau tháng 4/2022. Tại thời điểm đó một số nguồn tin xác nhận với Page Six rằng họ đã bí mật hẹn hò khi dịch Covid-19 hoành hành trước đó khá lâu.

Trước Al Pacino, Noor Alfallah chỉ hẹn hò với đàn ông lớn tuổi giàu có, trong đó có ca sĩ Mick Jagger và tỷ phú Nicolas Berggruen. Cô mê mệt Al Pacino ngay sau khi gặp ông. "Khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề dù ông ấy còn lớn tuổi hơn cả bố Noor Alfallah", một nguồn tin cho hay.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/al-pacino-an-mung-khi-biet-ban-gai-kem-54-tuoi-mang-thai-con-minh-2151944.html

Al Pacino

Tin tức mới nhất