Diễn viên Anh Đức nhập viện may nhiều mũi vì cửa nhà tắm bị vỡ khiến mảnh kính bắn vào người

Tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Anh Đức đang khiến nhiều người lo lắng sau khi anh cập nhật hình ảnh băng bó tại bệnh viện.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Anh Đức cập nhật hình ảnh đang được bác sĩ chăm sóc tại bệnh viện. Cùng với đó là hình ảnh cửa phòng tắm bị vỡ nát, nhiều người nghi ngờ rằng anh bị mảnh kính găm vào chân dẫn đến tổn thương.

Liên lạc với Anh Đức, nam diễn viên xác nhận cửa phòng tắm ở nhà bị kẹt dẫn đến vỡ và các mảnh kính bắn vào chân. Hiện Anh Đức đã được đưa đến bệnh viện để may lại các vết thương và ổn định sức khỏe.

Diễn viên Anh Đức nhập viện may nhiều mũi vì cửa nhà tắm bị vỡ khiến mảnh kính bắn vào người-1
Cửa kính phòng tắm bị vỡ khiến Anh Đức bị thương nhập viện.

Diễn viên Anh Đức nhập viện may nhiều mũi vì cửa nhà tắm bị vỡ khiến mảnh kính bắn vào người-2
Diễn viên Anh Đức nhập viện may nhiều mũi vì cửa nhà tắm bị vỡ khiến mảnh kính bắn vào người-3
Anh phải khâu nhiều mũi ở nhân vì vết thương từ các mảnh kính.

Anh Đức cũng cho biết trên trang cá nhân rằng: "Tối nay được nghỉ định ra đường ăn uống phủ phê, tung tăng phố phường. Mà giờ thế này rồi làm sao. Tối hôm qua quay về trời mưa bị thằng trẻ trâu ủi vô xe rồi bỏ chạy nữa chứ. Xui dữ vậy chời!"

Diễn viên Anh Đức nhập viện may nhiều mũi vì cửa nhà tắm bị vỡ khiến mảnh kính bắn vào người-4
Nam diễn viên Anh Đức sinh năm 1987, năm nay 32 tuổi và là diễn viên nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Anh là bạn thân của MC Trấn Thành và thường xuyên bị người bạn của mình "bán gả" trên sóng truyền hình vì hiện tại vẫn chưa có người yêu và đi về đơn côi.

Theo Vietnamnet


Anh Đức

Tin tức mới nhất