Diễn viên Bình An bị chửi 'như đàn bà' khi đi mua nhà

Bị chửi vì không mua nhà sau khi được tư vấn, Bình An hoang mang "không biết nên vui hay buồn".

Chiều 14/10, diễn viên Bình An đăng đàn bày tỏ sự hoang mang, không biết nên vui hay buồn khi bị "khủng bố Facebook". 

"Chẳng là thế này, mình có nhu cầu mua nhà, lên mạng tìm được một dự án ưng ý và để lại số điện thoại trên hệ thống. Ngay ngày hôm sau thì có chục cuộc điện thoại gọi điện đến cho mình, nói là em ở bên chủ đầu tư của dự án.

Ok không sao, càng nhiều người tư vấn thì mình sẽ càng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sau khi tham khảo giá và xem nhà xong thì mình có chốt mua bán với một bên vì đưa ra cho mình một cái giá tốt nhất với những ưu đãi hợp lý nhất", Bình An mở đầu câu chuyện. 

Diễn viên Bình An bị chửi như đàn bà khi đi mua nhà-1
Diễn viên Bình An.

Tưởng đã xong xuôi, nhưng tới hôm nay, bạn trai Á hậu Phương Nga liên tục bị tấn công, khủng bố Facebook từ các bên tư vấn bất động sản khác. Những người này dùng lời lẽ xúc phạm đến danh dự, uy tín nghề nghiệp chỉ vì anh không mua nhà của bên họ.

"Nào là 'diễn viên mặc cả như đàn bà' rồi 'cắt máu của anh em'.

Ơ mình nói thật, giá nhà niêm yết đầy đủ và công khai trên web thì mình mặc cả sao được, và cái quan trọng là bên nào tốt hơn, ưu đãi hơn thì mình mua thôi.

Tiền mồ hôi công sức cả chứ có phải lá cây khô đâu. Các bạn ăn mặc lịch sự, quần âu áo sơ mi đàng hoàng mà quay ra chửi khách hàng như con chỉ vì không mua hàng bên mình.

Giờ thì Facebook của tôi tràn ngập những comment khủng bố và chửi bới... Chán", Bình An bức xúc.

Ngay khi lên sóng, bài viết của Bình An nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dưới phần bình luận, dân mạng động viên Bình An trước tình huống "dở khóc dở cười" mà anh gặp phải.

Diễn viên Bình An bị chửi như đàn bà khi đi mua nhà-2
Status của bạn trai Á hậu Phương Nga.

Bình An sinh năm 1993, là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh qua các bộ phim Lạc Giới, Ngược Chiều Nước Mắt, Gái Già Lắm Chiêu 3, Mối Tình Đầu Của Tôi...

Thời gian qua, nam diễn viên còn gây chú ý với chuyện tình đẹp cùng Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga. Cặp đôi hẹn hò đã gần 4 năm, được người hâm mộ hy vọng sớm về chung một nhà.

Diễn viên Bình An bị chửi như đàn bà khi đi mua nhà-3
Bình An và bạn gái Á hậu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-binh-an-bi-chui-nhu-dan-ba-khi-di-mua-nha-n-281226.html

Bùi Phương Nga Bình An

Tin tức mới nhất