Diễn viên 'Cảnh sát hình sự' hội ngộ sau 20 năm và những điều chưa kể

Dàn diễn viên series phim “Cảnh sát hình sự” đình đám một thời đã hội ngộ tại chương trình Ký ức vui vẻ sau gần 20 năm.

Tập 8 Ký ức vui vẻ lên sóng tối 20/10. Trong thử thách riêng của đội thập niên 2000, ca sĩ Trúc Nhân nhanh đoán đúng được tên series phim Cảnh sát hình sự đình đám trên màn ảnh nhỏ cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000.

Diễn viên gãy ngón tay vì đóng Cảnh sát hình sự

Cảnh sát hình sự cũng là series phim về đề tài phòng chống tội phạm đầu tiên được đầu tư công phu và phát sóng của Đài truyền hình Việt Nam.

Xuất hiện trên sân khấu có các diễn viên Văn Báu, Hoàng Hải, Đỗ Hoài Nam và Hoa Thúy. Không chỉ là dịp gặp gỡ nhau sau nhiều năm, các diễn viên còn tiết lộ những nỗi khổ khi tham gia Cảnh sát hình sự.

Diễn viên Cảnh sát hình sự hội ngộ sau 20 năm và những điều chưa kể-1
Dàn diễn viên Cảnh sát hình sự hội ngộ trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Đảm nhận vai thủ trưởng, diễn viên Văn Báu dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Hoàng Hải, Võ Hoài Nam và Hoa Thúy. Bên cạnh đó, diễn viên Võ Hoài Nam cũng tiết lộ về một phân đoạn rượt đuổi cướp dọc đường ga.

Xong phân đoạn đó, Võ Hoài Nam gãy ngón tay vì quá nhập tâm vào vai diễn bắt cướp mà không hề để ý. Diễn viên Hoa Thúy cũng tiếp lời: “Thật sự bộ phim cũng cho tôi rất nhiều trải nghiệm. Tôi tập bắn súng rất nhiều nhưng đến lúc ra phim trường được sử dụng súng thật lại sợ phát khóc vì súng thật quá nặng, độ nổ của nó quá lớn”.

Để có được những thước phim đặc sắc mang đến cho khán giả, dàn diễn viên Cảnh sát hình sự phải dành một khoảng thời gian dài sống chung, sinh hoạt trong môi trường cảnh sát để học cử chỉ, hành động.

Sau gần 20 năm lên sóng, dàn diễn viên của bộ phim làm mưa làm gió một thời vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất bên cạnh việc kinh doanh riêng. Diễn viên Hoàng Hải tâm sự: “Nghề diễn viên này có một sức hút kinh khủng, không phải là danh vọng hay tiền bạc, mà là được sống nhiều cuộc đời khác nhau”.

Trong khi đó, diễn viên Hoa Thúy cho biết cô từng có lúc muốn bỏ nghề. Tuy nhiên, vì niềm đam mê diễn xuất, cô vẫn quyết tâm theo đuổi. Hiện tại, nữ diễn viên vừa kinh doanh vừa đóng phim.

Diễn viên Cảnh sát hình sự hội ngộ sau 20 năm và những điều chưa kể-2
Hiếu Hiền hát tặng người mẹ quá cố.

Hiếu Hiền rơi nước mắt nhớ người mẹ quá cố

Tập 8 Ký ức vui vẻ còn kể về cố NSƯT Kim Ngọc và diễn viên Quốc Hòa. NSND Hồng Vân cho biết lối diễn của 2 cố nghệ sĩ Quốc Hòa và Kim Ngọc lúc bấy giờ là “mốt”, mở ra 1 trào lưu hài hoàn toàn mới lúc bấy giờ.

MC Thanh Bạch nghẹn ngào chia sẻ: “Lúc nghệ sĩ Kim Ngọc diễn xong, cố NSƯT đáng quý đã ngã xuống và mất”. Tiếp lời, MC Quyền Linh chia sẻ đó là một ngày mà tất cả nghệ sĩ đều khóc vì sự mất mát quá lớn và Hiếu Hiền - con trai của má Kim Ngọc vẫn phải đứng trên sân khấu diễn suất cuối cùng trước khi về với mẹ.

Hiếu Hiền sau đó xuất hiện trên sân khấu với một ca khúc về mẹ. Bồi hồi kể lại ngày nghe tin mẹ mất, diễn viên Hiếu Hiền không cầm được nước mắt. Vừa nén nỗi đau mất mẹ, vừa giấu ba về tin mẹ mất vì sợ ba không chịu nổi cú sốc.

Diễn viên Cảnh sát hình sự hội ngộ sau 20 năm và những điều chưa kể-3
Các nghệ sĩ chia sẻ kỷ niệm và cảm nhận về cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Hiếu Hiền chia sẻ: “Em không thể ngồi ở nhà nhìn mẹ đợi tới lúc lịm vì cứ ngồi nhìn mẹ như vậy thì Hiếu Hiền đâm đầu chết theo mất”.

Dù đây là một ký ức buồn, thông qua chương trình tuần này, diễn viên Hiếu Hiền cũng muốn đem câu chuyện của mình chia sẻ để gửi đến một thông điệp: “Hãy yêu thương cha mẹ của mình, dành thêm chút thời gian với họ để thấy cuộc sống mình có nhiều ý nghĩa hơn”.

Theo Zing


Cảnh sát hình sự Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao