Diễn viên Cao Minh Đạt: 'Tôi bớt nóng tính, cộc cằn từ khi lấy vợ'

Khi được hỏi tính cách ngoài đời có như các vai phản diện, nam diễn viên cho biết từ lúc lấy vợ, anh đã bớt khó tính và cộc cằn đi rất nhiều.

Tập 26 chương trình Mái ấm gia đình Việt với sự tham gia của diễn viên Cao Minh Đạt và diễn viên Lê Khánh, cùng sự hỗ trợ của MC Quyền Linh đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Là một trong những nghệ sỹ ít xuất hiện trong các gameshow, “cậu Ba” Cao Minh Đạt cho biết những trải nghiệm tại chương trình đã giúp anh có một ngày ý nghĩa vì được giúp đỡ được các em nhỏ mồ côi.

Tại hậu trường chương trình, Cao Minh Đạt đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện cuộc sống và công việc. Là nam diễn viên nổi tiếng những năm 2000, nam diễn viên được gọi với biệt danh là người "chuyên trị vai ác" của làng phim Việt.

Diễn viên Cao Minh Đạt: Tôi bớt nóng tính, cộc cằn từ khi lấy vợ-1
Cao Minh Đạt và Lê Khánh hết mình với các thử thách.

Chia sẻ về cảm xúc trước biệt danh đặc biệt này, Cao Minh Đạt cho biết từ lúc còn trẻ anh đã tham gia rất nhiều vai phản diện và nhiều khi phải đối mặt với những tình huống “dở khóc dở cười”.

Thời điểm đó, khi mạng xã hội chưa thịnh hành như bây giờ, có những khán giả đã gửi email để chửi anh vì “quá ác” trong phim. “Lúc đó tôi bị hụt hẫng và nghĩ tại sao khán giả lại chửi mình như vậy. Tôi chỉ làm đúng vai trò của nhân vật mình thủ vai thôi mà”, nam diễn viên nói.

Cao Minh Đạt bật cười nhớ lại: “Nhiều người nói tôi đóng vai phản diện nhập tâm quá, ác quá. Có những bác lớn tuổi đi ngoài đường gặp cũng ôm tôi rồi nói "con ơi, con đóng phản diện hay lắm nhưng mai mốt con đừng đóng phản diện nữa nha, vì mặt con hiền lắm”.

Diễn viên Cao Minh Đạt: Tôi bớt nóng tính, cộc cằn từ khi lấy vợ-2
Cao Minh Đạt bớt nóng tính từ khi lấy vợ.

Khi được hỏi tính cách ngoài đời của Cao Minh Đạt có như trên phim, nam diễn viên cho biết từ lúc lấy vợ, anh đã bớt khó tính và cộc cằn đi rất nhiều. “Có những lúc tôi nổi cáu rất vô cớ. Khi đang mệt mà có người cứ giỡn là tôi rất hay cáu. Tuy nhiên từ lúc lập gia đình, sự nóng tính đó của tôi đã giảm nhiều lắm rồi”, nam diễn viên chia sẻ.

Người phụ nữ khiến Cao Minh Đạt thay đổi tâm tính như thế chính là bà xã Trúc Trương. Cả hai về chung nhà với nhau cách đây gần 7 năm nhưng tình cảm của hai vợ chồng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi lúc nào cũng giống như vợ chồng son. Trong ngày ghi hình, Trúc Trương cũng đi cùng và ở hậu trường để cổ vũ cho ông xã chơi hết mình.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dien-vien-cao-minh-dat-toi-bot-nong-tinh-coc-can-tu-khi-lay-vo-ar762587.html?fbclid=IwAR3iR_VDM40bRdoN_7uHnlo1JvNKna6OW0uuKEVVmbrX5OtLVEAS3OKJTUM

Cao Minh Đạt

Tin tức mới nhất