Diễn viên có thái độ tệ nhất nhất năm: Kim Tae Ri bị tố có bệnh ngôi sao

Truyền thông Hàn Quốc liệt kê những ngôi sao có thái độ khó chịu, không chịu hợp tác và Kim Tae Ri là cái tên gây bất ngờ.

Dịp cuối năm, giới truyền thông Hàn tổ chức cuộc bình chọn những tác phẩm phim ảnh xuất sắc cũng như tệ nhất. Những phiếu bầu đến từ 34 nhà báo, phóng viên giải trí đã theo sát các ngôi sao, dự án phim trong năm. 

Trong bảng bầu chọn có hạng mục gây chú ý là "Diễn viên có các cư xử tệ nhất". Người bị chọn đều có thái độ không tốt trong các buổi họp báo, gặp scandal về nhân cách và gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim. 

Diễn viên có thái độ tệ nhất nhất năm: Kim Tae Ri bị tố có bệnh ngôi sao-1

Ma Dong Seok đã bị xướng tên ở vị trí đầu tiên (20 phiếu) với lý do nam diễn viên không tham gia buổi họp báo giới thiệu phim Criminal City 2 dù đảm nhận vai chính và nhà sản xuất. Sự vắng mặt khó hiểu, không có lời giải thích chính đáng khiến các phóng viên khó có thể khai thác thông tin đồng thời ảnh hưởng để kế hoạch quảng bá của cả đoàn làm phim. 

Vị trí thứ 2 là Kim Tae Ri (11 phiếu). Có tin đồn rằng khi tham gia họp báo ra mắt phim Alienoid, nữ diễn viên vừa trả lời câu hỏi vừa vẽ nguệch ngoạc chữ lên tường. Có nhiều lời phàn nàn rằng khi tham gia họp báo, Kim Tae Ri có thái độ đùa cợt, không đúng mực và mắc "bệnh Na Hee Do" khi tham gia họp báo. 

Diễn viên có thái độ tệ nhất nhất năm: Kim Tae Ri bị tố có bệnh ngôi sao-2

Nam Joo Hyuk (6 phiếu) đứng ở vị trí thứ 3 với lý do vướng scandal ngay trước khi bộ phim Remember ra mắt khiến công sức của cả đoàn làm phim bị ảnh hưởng. Cụ thể, nam diễn viên bị bạn học tố bạo lực học đường trong suốt 6 năm từ cấp 2 đến cấp 3 trung học.

Diễn viên có thái độ tệ nhất nhất năm: Kim Tae Ri bị tố có bệnh ngôi sao-3

Một nhân chứng .A tiết lộ mỹ nam 9X từng kéo, đạp ghế của A và còn ném, cắm ngòi bút chì vào ghế A ngồi. Nam Joo Hyuk còn tham gia vào nhóm côn đồ 15 người chuyên bắt nạt, đánh đập, chửi bới, lấy tiền… các bạn học khác.

Hiện scandal của ngôi sao vẫn chưa được làm rõ. Nam Joo Hyuk đã lên kế hoạch đi nghĩa vụ quân sự vào đầu năm 2023. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-ri-bi-to-co-benh-ngoi-sao-thai-do-kho-chiu-n-331470.html

Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk Sao Hàn

Tin tức mới nhất