Diễn viên của vở 'Romeo và Juliet' bị thương vì ban công tình yêu... bị sập

Hai diễn viên của vở kịch sân khấu "Romeo và Juliet" đã bị thương nặng khi ban công tình yêu xuất hiện trong một cảnh diễn bất ngờ bị sập.

Theo thông tin từ báo chí Hungary, hai diễn viên Júlia Szász (28 tuổi, đóng vai Juliet) và Otto Lajos Horváth (60 tuổi, đóng vai cha của nàng Juliet) đã bị thương nặng trong tai nạn sân khấu vừa xảy ra. Cả hai diễn viên đều phải trải qua phẫu thuật, hiện tại, tình trạng của họ đã dần ổn định.

Sự việc xảy ra hôm thứ 6 tuần qua tại Nhà hát Quốc gia nằm ở thành phố Budapest, Hungary. Ngay sau sự cố, giám đốc nhà hát - ông Attila Vidnyánszky - đã từ chức ngay trong sáng thứ 2 tuần này. Ông Vidnyánszky đã chính thức lên tiếng về việc ông thấy mình có trách nhiệm trong vụ việc.

Diễn viên của vở Romeo và Juliet bị thương vì ban công tình yêu... bị sập-1
Nữ diễn viên Júlia Szász vào vai nàng Juliet trong vở kịch "Romeo và Juliet".

Dù vậy, nhà chức trách của Bộ Văn hóa Hungary cho biết hiện tại họ chưa chấp nhận đơn từ chức của vị giám đốc. Phía nhà hát cho biết giám đốc nhà hát và một số quan chức của Bộ Văn hóa đã cùng tới thăm hai diễn viên đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ngay sau khi sự cố xảy ra, nhà hát đã chủ động cập nhật tình trạng của hai diễn viên bị thương trong vụ tai nạn tới giới truyền thông.

Theo đó, hai diễn viên được cấp cứu kịp thời, được tiến hành phẫu thuật nhanh chóng. Sức khỏe của họ được dự báo sẽ sớm cải thiện. Để đảm bảo sự ổn định tâm lý cho các nhân viên nhà hát, ban lãnh đạo nhà hát đề nghị giới truyền thông Hungary không liên hệ đặt câu hỏi trong thời điểm này, mọi thông tin sẽ được phía nhà hát chủ động cung cấp ở thời điểm phù hợp.

Phía nhà hát cũng khẳng định họ sẽ điều tra kỹ càng vụ tai nạn này để tìm ra nguyên nhân thực sự. Hiện tại, hoạt động điều tra tiến hành trong nội bộ nhà hát đã bắt đầu được tiến hành.

Diễn viên của vở Romeo và Juliet bị thương vì ban công tình yêu... bị sập-2
Cảnh diễn bên ban công tình yêu của hai diễn viên chính trong vở "Romeo và Juliet".

Giám đốc nhà hát - ông Attila Vidnyánszky - đã đảm đương vai trò là người đứng đầu nhà hát trong vòng 10 năm qua. Theo kế hoạch, ông Attila Vidnyánszky sẽ hoàn tất nhiệm kỳ công việc hiện tại trong năm nay và sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí này thêm 5 năm nữa, tới năm 2028.

Nữ diễn viên Júlia Szász - người vào vai nàng Juliet - là một diễn viên có tiếng tại Hungary. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất trên sân khấu kịch, cô còn tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh tại Hungary.

Về nam diễn viên Otto Lajos Horváth, ông là một diễn viên gạo cội có sự nghiệp diễn xuất trải dài hơn 3 thập kỷ, ông đã xuất hiện trong nhiều vở kịch và bộ phim của Hungary.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dien-vien-cua-vo-romeo-va-juliet-bi-thuong-vi-ban-cong-tinh-yeu-bi-sap-20231115104853257.htm

tai nạn sân khấu diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao