Diễn viên Đặng Luân bị cưỡng chế tài sản

Đặng Luân bị tòa án cưỡng chế tài sản vì không chịu thanh toán phí bồi thường thiệt hại trong hơn 1 năm qua.

Ngày 8/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Đặng Luân và Công ty truyền thông Văn hóa Bàn Hải Thượng Hải bị tòa án cưỡng chế tài sản, liên quan đến tranh chấp hợp đồng thương mại với đối tác. Số tài sản bị cưỡng chế có giá trị lên tới 1,74 triệu NDT.

Sau khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2022, Đặng Luân đã bị “phong sát” trong giới giải trí Trung Quốc. Các tài khoản mạng xã hội của Đặng Luân bị xóa sổ trong khi nam diễn viên bị cắt hết hợp đồng quảng cáo và gạch tên khỏi nhiều dự án phim quan trọng. Theo Sohu, anh phải đền bù số tiền lên tới hơn 300 triệu NDT cho các đối tác và 100 triệu NDT tiền phạt vì trốn thuế.

Diễn viên Đặng Luân bị cưỡng chế tài sản-1
Đặng Luân bị cưỡng chế tài sản để trả nợ

Trong vụ việc lần này, Đặng Luân bị tố chậm trễ chi trả tiền bồi thường thiệt hại cho một thương hiệu mà nam diễn viên từng làm đại diện toàn cầu. Tuy nhiên, sau 1,5 năm chờ đợi, phía Đặng Luân không chịu thanh toán dứt điểm nên thương hiệu này đã phải nhờ đến pháp luật để buộc nam diễn viên thi hành án.

Đặng Luân sinh năm 1992, được biết đến nhiều qua bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngoài ra, anh còn đóng nhiều phim khác như: Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương, Hoan Lạc Tụng 2, ...

Diễn viên Đặng Luân bị cưỡng chế tài sản-2
Đặng Luân hiện tập trung kinh doanh, không còn xuất hiện trong giới giải trí.

Sau khi bị hạn chế hoạt động giải trí, Đặng Luân lui về sau và tập trung vào các hoạt động kinh doanh. Hiện tại, nam diễn viên đang điều hành một nhà hàng lẩu và bán thực phẩm online để kiếm sống.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-dang-luan-bi-cuong-che-tai-san-n-2163145.html?fbclid=IwAR0ETIQ0QfrlwrBjI73C7Jw2P4Z5mQkmND_HW1JzE3GSTjtOH0oZFZ8Ei1M

Đặng Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao