Diễn viên điển trai nhất 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao' nói gì khi vai diễn càng về cuối càng bị 'ném đá'?

Bị chê thủ khoa đại học nhưng dễ bị lừa, Việt Hoàng (vai Thạch) khẳng định: "Thực tế ngoài đời không thiếu những người như Thạch, tuy học giỏi nhưng kĩ năng sống rất kém".

Diễn viên Việt Hoàng sinh năm 1998, từng tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, đã tham gia các bộ phim như: Lửa Ấm, Vợ Quan, Bình Minh Phía Trước, Chồng Cũ - Vợ Cũ - Người Yêu Cũ...

Hiện tại, anh trở lại màn ảnh với vai diễn Thạch - con trai của Lưu (diễn viên Hoàng Hải đóng) nhà nghèo nhưng là một thủ khoa đại học trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Mặc dù có kinh nghiệm song từ khi lên sóng, vai diễn Thạch của Việt Hoàng vẫn nhận về không ít "gạch đá": khán giả chê diễn xuất "non", thậm chí có ý kiến thẳng thắn đánh giá "điểm cộng" duy nhất nam diễn viên là ngoại hình còn lại đều là "điểm trừ".

Diễn viên điển trai nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì khi vai diễn càng về cuối càng bị ném đá?-1Diễn viên điển trai nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì khi vai diễn càng về cuối càng bị ném đá?-2Diễn viên điển trai nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì khi vai diễn càng về cuối càng bị ném đá?-3

 "Nếu nói về vẻ ngoài, tôi thấy mình cũng bình thường thôi, có thể hơi ưa nhìn một tí. Có thể đó cũng là thứ giúp tôi nhận về cái nhìn thiện cảm hơn từ khán giả. Còn về diễn xuất, tôi vẫn là một diễn viên trẻ, còn rất nhiều điều phải học hỏi và khắc phục. Bên cạnh đó, vì diễn cùng các nghệ sĩ gạo cội nên chắc hẳn tôi cũng còn nhiều thiếu sót", nam diễn viên chia sẻ.

Việt Hoàng thừa nhận ngoại hình là một lợi thế của bản thân, nhưng yếu tố quyết định lớn nhất vẫn là sự diễn xuất qua nhân vật. "Tôi nghĩ quan trọng nhất là phải hợp vai. Và thứ hai là diễn xuất phải tốt, còn yếu tố ngoại hình chỉ chiếm một phần rất nhỏ thôi", nam diễn viên sinh năm 1998 nói.

Khi được hỏi cảm nhận khi đọc bình luận của khán giả trong suốt quá trình phim, Việt Hoàng bộc bạch: "Tôi là người khá tò mò nên đã đọc không sót bình luận nào của khán giả. Tôi nghĩ, vai diễn bị mọi người 'ném đá' có nghĩa là họ đang theo dõi rất sát tình tiết và mạch phim.

Đối với phản ứng từ khán giả dành cho vai diễn, tôi luôn chắt lọc và cởi mở. Bởi nếu quá để ý đến những bình luận quá tiêu cực hay phản ứng gay gắt từ khán giả, tôi sẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi diễn những đoạn sau".

Diễn viên điển trai nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nói gì khi vai diễn càng về cuối càng bị ném đá?-4
Là thủ khoa đại học, từng khiến bố tự hào về học giỏi nhưng về cuối phim, nhân vật Thạch của "Cuộc đời vẫn đẹp sao" lại bị lừa và mắc kẹt vào con đường vay nặng lãi.

Chiếu theo tình tiết mới trong những tập gần cuối, nhân vật Thạch càng bị "ném đá" dữ dội hơn khi khán giả cho rằng là thủ khoa đại học, thông minh học giỏi nhưng Thạch lại bị Bát (Phạm Tuấn Anh) lừa và còn bị dẫn dắt vào việc vay nặng lãi.

Lý giải điều này, Việt Hoàng khẳng định: "Bản thân tôi nghĩ nhận xét này phụ thuộc rất nhiều vào việc khán giả đã từng gặp hay tiếp xúc với những người như Thạch hay chưa? Thực tế ngoài đời không thiếu những người như Thạch, tuy học giỏi nhưng kĩ năng sống rất kém.

Ngược lại sẽ có những người như Bát, không có điều kiện được học hành đàng hoàng nhưng lại va chạm với cuộc sống rất sớm. Tôi đã gặp một số trường hợp như Thạch và tôi quan sát họ rất kỹ để chắt lọc những biểu hiện phù hợp rồi đưa vào nhân vật của mình", nam diễn viên bày tỏ.

Hiện tại, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã lên sóng tập 30 - vượt 5 tập so với dự kiến ban đầu (25 tập) và vẫn còn nhiều tình tiết còn dang dở, số phận của các nhân vật vẫn còn lơ lửng. Có thông tin rằng phim sẽ kết thúc ở tập 35.


Cuộc đời vẫn đẹp sao - Tập 30: Nỗi lòng của bà mẹ giàu có và ông bố nghèo khổ

Theo đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết khi bắt tay vào sản xuất, ông nhận bộ kịch bản với 32 tập hoàn chỉnh và vài tập cuối biên kịch đang trong quá trình hoàn thiện.

Quá trình khảo sát bối cảnh và sản xuất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bàn với biên kịch đi sâu hơn vào nhiều tình huống thay vì chỉ những lời thoại, khai thác kỹ hơn tuyến nhân vật chính và bổ sung những tuyến nhân vật phụ để các nhân vật có đời sống phong phú hơn.

Nam đạo diễn cho biết đã bổ sung rất nhiều phân cảnh liên quan đến nhân vật Luyến và Lưu. Các nhân vật phụ như Thạch, Bát, Nghĩa... cũng được dành nhiều thời lượng hơn.

Kết quả, phim lên tới 45 tập. Như vậy Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao còn 15 tập nữa mới kết thúc phát sóng. Dự kiến tập cuối sẽ lên sóng vào 12/7.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-vien-dien-trai-nhat-cuoc-doi-van-dep-sao-noi-gi-khi-vai-dien-cang-ve-cuoi-cang-bi-nem-da-172230609132306835.htm

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao