Diễn viên 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' quay dưới nắng nóng 40 độ C

Diễn viên Quang Sự vừa chia sẻ một cảnh quay sắp tới trong bộ phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên trang cá nhân.

Mới đây, một video trên kênh TikTok cá nhân của diễn viên Quang Sự đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Nội dung video xoay quanh hậu trường một cảnh phim thú vị của nhân vật Công trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Dưới thời tiết nắng nóng 40 độ C ở Hà Nội, cả đoàn phim và các diễn viên vẫn luôn làm việc miệt mài. Bối cảnh quay cụ thể của nam diễn viên Quang Sự lúc này là ở một ruộng ngô.

Anh chia sẻ: "Hôm nay nắng 40 độ, Công lại đi ra thăm cây, giống ngô mới, hy vọng lần này kêu gọi được vốn đầu tư, rồi xuất khẩu. Cuộc đời nghiên cứu hy vọng sẽ đỡ hơn, được làm việc trong phòng máy lạnh nhiều hơn".

Diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình quay dưới nắng nóng 40 độ C-1
Diễn viên Quang Sự chuẩn bị cho cảnh quay ở bối cảnh ruộng ngô (Ảnh chụp màn hình).

Đồng thời Quang Sự gửi lời cảm ơn tới khán giả theo dõi bộ phim. Dù được nhân viên đoàn phim che ô và hỗ trợ quạt giấy nhưng nam diễn viên vẫn toát… mồ hôi dưới thời tiết khắc nghiệt. Trong phim, nhân vật Công là chồng của Phương (NSƯT Kiều Anh), là kỹ sư nông nghiệp và có tính cách lạnh lùng, ít nói.

Bên cạnh đó, Quang Sự cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường khác của bộ phim. Trong một video khác, cặp đôi Quang Sự và Kiều Anh còn công khai... hái trộm xoài. Diễn viên Quang Sự ga-lăng trèo lên còn Kiều Anh ở dưới hứng quả.

Diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình quay dưới nắng nóng 40 độ C-2
"Vợ chồng" Công - Phương vui vẻ hái xoài cùng nhau (Ảnh chụp màn hình).

Khác với sự lạnh lùng của nhân vật Công trên phim, thông qua trang cá nhân, khán giả hiểu hơn về tính cách thật sự của diễn viên Quang Sự ngoài đời: vui vẻ, hòa đồng và hay bày trò.

Ngoài thời gian đi quay phim, một ngày bình thường của anh diễn ra khá đơn giản. Anh từng chia sẻ với PV Dân trí: "Phần lớn thời gian những ngày đó, tôi sẽ dành cho gia đình hay cho những mối quan hệ thân thiết để bù lại những lúc đi quay xa, quay liên tục. Đôi khi, tôi cùng gia đình đi du lịch, cắm trại, có lúc tôi cũng chỉ quanh quẩn ở nhà ăn uống, chơi đùa cùng mọi người".

Diễn viên Quang Sự (SN 1986, quê ở Thanh Hóa) từng du học theo diện học bổng của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc trong thời gian học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội năm 2004.

Anh từng được biết đến với vai Nam trong phim điện ảnh Để Mai tính của đạo diễn Charlie. Khán giả của VFC cũng biết đến Quang Sự qua các bộ phim: Đầm Lầy Bạc, Dưới Bầu Trời Xa Cách, Yêu Hơn Cả Bầu Trời…

Thời gian gần đây, anh nhận được sự quan tâm của khán giả qua bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội như NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình…

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dien-vien-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-quay-duoi-nang-nong-40-do-c-20230522144422115.htm

Quang Sự

Tin tức mới nhất