Diễn viên hài Bắc Hải nhập viện cấp cứu

Nam diễn viên sinh năm 1970 hiện được điều trị tại Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM. Anh bị tắc ống gan mật.

Chịa sẻ với cô Kim Thoa, vợ Bắc Hải, cho biết anh nhập viện hôm 24/2. "Anh đang nằm phòng cấp cứu Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ chẩn đoán anh bị tắc ống gan mật. Hiện tại, sức khỏe anh yếu, chỉ uống sữa và truyền nước. Nếu sức khỏe anh ổn thì đến ngày 28/2, bác sĩ sẽ nội soi tụy mật và tiến hành mổ", cô nói.

Vợ nam diễn viên cho biết thêm Bắc Hải có biểu hiện mệt mỏi, đau bụng, hai chân sưng từ một tháng trước. Tuy nhiên anh không đi khám mà chỉ tự mua thuốc uống.

Diễn viên hài Bắc Hải nhập viện cấp cứu-1
Diễn viên Bắc Hải trong lần hội ngộ với Hữu Nghĩa.

"Một tuần trước, anh đau bụng dữ dội, tôi đưa anh đến Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương khám. Bác sĩ yêu cầu anh phải nhập viện nhưng lúc đó không có tiền, tôi lại chở anh về nhà ở Nhơn Trạch, Đồng Nai. Đến ngày 24/2, anh yếu và đau đớn, tôi đưa anh đến Bệnh viện Bình Dân. Lúc này anh như kiệt sức, không thể đứng vững".

Theo chia sẻ của vợ nam nghệ sĩ, cuộc sống của cả hai gặp khó khăn suốt hai năm nay qua. Do ảnh hưởng dịch, Bắc Hải hầu như không có show diễn. Hai vợ chồng mưu sinh bằng việc bán trái cây.

"Thu nhập bấp bênh, vợ chồng tôi còn nuôi con nhỏ nên cuộc sống khó khăn. Do vậy, tôi buộc phải kêu gọi sự giúp đỡ của các anh chị nghệ sĩ. Hiện tại, tôi nhận được khoảng 30 triệu đồng, trong đó, chị Việt Hương gửi 20 triệu đồng. Các nghệ sĩ Binh Tinh, Huỳnh Tiến Khoa, Don Nguyễn, Kim Đào... cũng hỗ trợ anh", cô nói.

Diễn viên Bắc Hải bắt đầu đi diễn từ thập niên 1990. Anh được khán giả biết tới khi tham gia nhóm hài cùng Bảo Chung, Hồng Tơ. Trong đó, tiểu phẩm Thầy bói hết thời, kết hợp với Hồng Tơ được yêu thích. Sau này, khi sân khấu hài thoái trào, anh chủ yếu diễn ở các tỉnh miền Tây.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-hai-bac-hai-nhap-vien-cap-cuu-post1298841.html?fbclid=IwAR0xkxZ9rjzwuxS7IR3_nBSOaTIESsZMe-QljGOzRUl5HJS8Wep-RJtg32g

diễn viên

Tin tức mới nhất