Thảm kịch giẫm đạp ở Iteawon

Diễn viên Hiếu Nguyễn thoát chết trong thảm kịch Itaewon

Hiếu Nguyễn chia sẻ cảm giác khi anh chen chúc trong dòng người ở Itaewon, giống như "đứng trước cửa địa ngục vậy".

Gần 2 ngày trôi qua, thảm kịch ở khu phố Itaewon vẫn khiến nhiều người ám ảnh. Theo thông báo, có ít nhất 151 người thiệt mạng do đám đông xô đẩy và giẫm đạp lên nhau trong sự kiện lễ hội Halloween ở khu phố Itaewon (Seoul, Hàn Quốc) vào tối 29/10. 

Ngôi sao trẻ Lee Ji Han (24 tuổi) cũng là một nạn nhân trong thảm kịch trên. 

Mới đây nhất, nam diễn viên Hiếu Nguyễn đã đăng tải bài viết với dòng tiêu đề: "Tôi thoát chết ở Itaewon" và chia sẻ ký ức không thể quên vào đêm định mệnh đó.

Diễn viên Hiếu Nguyễn thoát chết trong thảm kịch Itaewon-1Diễn viên Hiếu Nguyễn thoát chết trong thảm kịch Itaewon-2
Bài viết trên trang cá nhân của Hiếu Nguyễn

 Anh viết: "Giờ đây, mặc dù đã hạ cánh về Việt Nam, được nằm trên chiếc giường thân thương của mình, thì cảm xúc của Hiếu ở đêm hôm đó tại Itaewon vẫn chưa hề nguôi ngoai. Mỗi khi nhắm mắt lại, Hiếu vẫn thấy cảnh tượng đó hiện lên trong đầu.

Tới giờ, Hiếu vẫn chưa dám đọc tin tức, chưa dám nghe báo đài, thậm chí còn không dám nghe những câu chuyện từ bạn bè về vụ việc này. Vì rằng, những sự thật mà mắt thấy, tai nghe, đã ám ảnh lấy tâm trí của Hiếu.

Tối 29/10, Hiếu, trong một chuyến du lịch cùng bạn bè tại Hàn Quốc, Hiếu đã quyết định đi chơi Halloween cùng mọi người. Chẳng mấy khi có cơ hội đặt chân tới xứ sở kim chi, lại vào một mùa lễ hội mà Hiếu biết chắc chắn sẽ rất tưng bừng và náo nhiệt.

Nhưng không ngờ, mọi chuyện lại có thể rẽ theo hướng mà không một ai có thể ngờ được.

Khi ấy, Hiếu và bạn bè quyết định tới Itaewon để cùng tận hưởng không khí của lễ hội Halloween. Khi tới nơi thì vẫn còn khá sớm, Hiếu đã cùng mọi người đi dạo quanh một vòng.

Đi được một lúc thì dòng người trở nên tấp nập lên trông thấy. Lúc đó là khoảng 21h, Hiếu và mọi người quyết định rẽ vào một quán nước ở ngay đầu đường Itaewon chơi.

Dòng người trước mặt Hiếu trở nên ngày càng đông đúc hơn; họ bắt đầu chen lấn, xô đẩy nhau. Dòng người ùa vào từ cả 2 đầu đường Itaewon, cứ thế chen chúc nhau và chật cứng lại.

Có người nói lớn là có idol xuất hiện nên lao tới xem; có những người lại nói là có một đám cháy ở một quán bar gần đó. Tới giờ, Hiếu vẫn không thực sự rõ nguyên nhân là gì; nhưng Hiếu biết chắc chắn một điều: Ngay lúc đó, chính là sự hỗn loạn.

Cứ thế dòng người chen lấy nhau, tiếng la hét càng ngày càng lớn: 'Đừng có đẩy nữa!', 'Đẩy nữa là chết bây giờ!', 'Tôi ngợp thở quá!' là những thứ mà Hiếu nghe được. Nhận ra có điều gì đó thực sự không ổn, Hiếu vận động cả nhóm chạy ra khỏi Itaewon ngay.

Cảnh tượng hỗn loạn cứ thể diễn ra cho tới khi lực lượng chức năng bắt đầu vào cuộc. Tiếng la hét bắt đầu hòa lẫn với tiếng còi cảnh sát, tiếng xe cứu thương. Cảm giác như thể Hiếu đang đứng trước cửa địa ngục vậy, ám ảnh.

Thoát khỏi cái chết trong tích tắc, tới ngày hôm nay, Hiếu vẫn luôn cảm cảm nhận rõ sự kinh hoàng, và nỗi thương tiếc cho những người xấu số. Thương thay cho họ, những người khoác lên cho mình những bộ đồ tuyệt vời nhất; trang điểm lộng lẫy nhất; mà không hề biết rằng tai họa sắp giáng xuống, và đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của họ".

Diễn viên Hiếu Nguyễn thoát chết trong thảm kịch Itaewon-3

Hiếu Nguyễn sinh năm 1990, được biết đến qua nhiều bộ phim có tiếng như Hương Ga, Ám Ảnh, Quyên, Bộ Ba Rắc Rối, Cuộc Chiến Với Chằn Tinh...

Năm 2014, anh cũng từng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia show thực tế Cuộc Đua Kỳ Thú. Những năm gần đây, Hiếu Nguyễn không có nhiều hoạt động trong giới giải trí.

Vào tháng 12/2021, nam diễn viên trở thành "hot search" của mạng xã hội Việt, khi bị điểm tên trong một sự việc ồn ào. Trước sự việc, Hiếu Nguyễn khi đó khóa bình luận trang Facebook cá nhân. Nam diễn viên giữ im lặng suốt thời gian dài, sự việc từ đó cũng nguội theo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-nguyen-thoat-chet-trong-tham-kich-itaewon-n-325934.html

Hiếu Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm kịch giẫm đạp ở Iteawon