Diễn viên Hoàng Anh nói về vợ cũ: 'Tôi ngộp thở với cách cô ấy yêu'

Hoàng Anh cũng đồng thời khẳng định Tham Bebe không phải là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Chiều 8/12, thông qua trang cá nhân, Quỳnh Như lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với diễn viên Hoàng Anh.

Tuyên bố "đường ai nấy đi", Quỳnh Như khẳng định Hoàng Anh thiếu trách nhiệm, phũ phàng với tình nghĩa vợ chồng. Đồng thời, cô tố chồng cũ lợi dụng mình để sang nước ngoài sinh sống.

Diễn viên Hoàng Anh nói về vợ cũ: Tôi ngộp thở với cách cô ấy yêu-1
Quỳnh Như tố Hoàng Anh tệ bạc, lợi dụng mình để có tấm thẻ xanh. 

Giữa ồn ào bị bà xã tố tệ bạc, thiếu trách nhiệm, mới đây diễn viên Hoàng Anh đã có những phản hồi đầu tiên. Chia sẻ trên Công lý & Xã hội, nam diễn viên cho biết anh chấp nhận ngưng sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ bán hàng online, phụ vợ chăm con... cũng chỉ mong có một mái ấm, có vợ có chồng, có con như những gia đình khác.

Anh khẳng định Quỳnh Như rất yêu mình, song kể từ khi nam diễn viên đặt chân sang Mỹ, cách yêu của cô khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Lúc nào, Quỳnh Như cũng muốn giữ anh khư khư bên cạnh, mỗi lần anh ra đường là cô gọi điện kiểm tra... điều đó khiến Hoàng Anh "khó thở".

"Lần gần đây nhất, cô ta nghe người ngoài nói lời qua tiếng lại rồi về nhà ghen tôi với bạn diễn của tôi. Cô ấy hăm dọa, quậy phá sân khấu nơi tôi diễncô ấy còn gọi cho bầu show kêu tôi đừng diễn nữa, tiền thù lao của tôi bao nhiêu, cô ấy sẽ trả đủ. Cô ấy gần như ngăn cấm, không muốn tôi quay lại với nghề của mình.

Hoàn toàn trái ngược với những ngày đầu yêu nhau. Cô ấy yêu quý tôi qua từng vai diễn. Luôn tôn trọng và chấp nhận nghề nghiệp của tôi trước khi đến với nhau... Tôi cảm thấy mình ngày càng bị ngộp thở trong căn nhà này.

Tôi sợ tôi không chịu nổi nữa và tôi đã bước ra đi. Sau đó vài ngày tôi đã đến văn phòng luật sư để làm đơn li dị đơn phương. Và hôm nay hồ sơ đã về đến tay cô ấy", diễn viên Hoàng Anh bộc bạch. 

Diễn viên Hoàng Anh nói về vợ cũ: Tôi ngộp thở với cách cô ấy yêu-2
Hoàng Anh lên tiếng cho biết nguyên nhân ly hôn là vì cách yêu của bà xã khiến anh ngộp thở.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ phủ nhận việc lợi dụng vợ để có thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ). Hoàng Anh cho rằng nếu chỉ lợi dụng để có được thẻ xanh, anh đã không sinh con.

"Nếu tôi lợi dụng chỉ để cầm chiếc thẻ xanh mà bỏ cả sự nghiệp diễn viên, qua đây ngày đêm thức bán hàng online sao? Nếu tôi lợi dụng cô ấy để rồi tôi phải bước ra ngoài sống một mình, không người thân, không bạn bè, không họ hàng như bây giờ sao? Điều nào sẽ hợp lý nhất?", anh phân trần. 

Dù ra khỏi nhà, song nam diễn viên vẫn làm tròn trách nhiệm người cha khi hàng tháng chuyển khoản phụ vợ nuôi con. Trước tin đồn ly hôn vì có người thứ 3 - Tham Bebe, Hoàng Anh một mực phủ nhận. Anh cho rằng việc ly hôn giữa anh và bà xã cũng giống như giọt nước tràn ly mà thôi. 

Diễn viên Hoàng Anh nói về vợ cũ: Tôi ngộp thở với cách cô ấy yêu-3
Nam diễn viên phủ nhận tan vỡ gia đình vì người thứ 3 - Tham Bebe.

"Tôi từng tâm sự với vợ tôi rằng Tham bebe việc làm đến cho tôi nhiều hơn. Ngoài talk show ra, nay tôi còn lên ý tưởng kịch bản, chỉ đạo diễn xuất và sắp tới dựng phim luôn, có thêm tiền lo cho con. Vợ tôi từng nhắn tin cám ơn cô ấy vì đã mang chồng cô ấy trở lại với công việc mà anh ấy yêu thích.

Nay sự việc không hay xảy ra trong giai đoạn nhạy cảm này của vợ chồng tôi, và mọi dư luận đang đàm tếu không hay về Tham bebe. Mấy ngày nay tôi có nhắn tin và gọi điện xin lỗi cô ấy vì đã để cô ấy dính vào chuyện này của tôi. Bởi tôi rất không muốn liên lụy đến cô ấy và gia đình cô ấy lúc này", anh giải thích. 

Sau những ồn ào không hay về hôn nhân, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khẳng định điều khiến anh hối tiếc nhất trong cuộc hôn nhân này là vợ chồng không tìm hiểu nhau kỹ trước khi cưới. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-anh-ngop-tho-vi-cach-yeu-cua-ba-xa-n-244870.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao