Diễn viên Hoàng Mèo bị vợ 'cạch mặt' vì miếng thịt heo dù hôn say đắm 12 lần

Hồng Vân và Quốc Thuận liên tục bất ngờ trước hành trình yêu và cưới của cặp đôi Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm khi lần đầu tiết lộ nhiều bí mật mà dù thân thiết nhưng không phải... ai cũng biết tại "Vợ chồng son" tập 310.

"Kịch giả tình thật" và chuyện tình 6 năm trải dài các vở diễn

Diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm quen nhau vì diễn cùng một nhóm hài kịch của nghệ sĩ Hữu Lộc. Ấn tượng đầu tiên của cô nàng dành cho chồng không mấy tốt đẹp bởi ngoại hình "phánh tướng": "Vô nhóm nhìn cái mặt không ưa vì cái mặt láo láo, kiểu choai choai". Nhưng không thể đánh giá cuốn sách qua một trang bìa, nhân một lần ba mẹ của Hoàng Mèo đến sân khấu kịch Nụ cười mới và nhìn cách anh lo lắng, chu đáo cho phụ huynh, cô nàng đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn về con người này.

Diễn viên Hoàng Mèo bị vợ cạch mặt vì miếng thịt heo dù hôn say đắm 12 lần-1

Trái với Đại Ngọc Trâm, Hoàng Mèo lại "mê như điếu đổ" vợ chỉ đơn giản vì là... gái đẹp. Cơ hội đến liền tay khi cả hai đảm nhận vai diễn trong vở "Nụ hôn" và cực khoái khi có cảnh hôn nhau. Từ những nụ hôn kỹ thuật - dùng một ngón tay chặn giữa hai bờ môi, Đại Ngọc Trâm đã đề nghị hôn thật để... thử cảm giác. Nếu cô nàng chỉ đơn giản là hết mình với vai diễn thì Hoàng Mèo đã có những "mưu đồ đen tối" vì trót "say" vợ ngay từ đầu. Được bình chọn là "Nụ hôn nóng bỏng nhất đêm Gala", Hoàng Mèo "sướng rơn" vì vừa được hôn gái đẹp, lại nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Nụ hôn thật ấy cứ trải dài suốt các suất diễn. Có đêm Valentine chạy show được hôn đến 12 lần. Với chàng diễn viên Hoàng Mèo, đó là 12 lần "nổi da gà" nhưng khi được cô Hồng Vân hỏi cảm xúc thật lúc ấy, Đại Ngọc Trâm khiến chồng bàng hoàng: "Em không để ý nhiều đến cảm giác lúc đó. Em thấy bình thường. Quan trọng là hiệu ứng khán giả..."

Mãi về sau này, khi quen nhau rồi, nụ hôn trong đêm ở Hồ Con Rùa mới là ấn tượng tình yêu đặc biệt của Đại Ngọc Trâm.

Liều thuốc tình yêu: "Đã chán nhau rồi... thì giải thoát cho nhau đi!"

Đời sống vợ chồng của diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm cũng giống như bao người khác, không thể thiếu những phút hạnh phúc ngập tràn và chẳng thừa những lúc giận nhau.

Diễn viên Hoàng Mèo bị vợ cạch mặt vì miếng thịt heo dù hôn say đắm 12 lần-2

Ông chồng Hoàng Mèo có tật xấu "ngáy banh phòng" khiến vợ ngao ngán. Đặc biệt lại rất hay cãi và khá trẻ con khi đụng chuyện là hỏi. Anh cũng bị vợ "bóc mẽ" rằng ra ngoài thì chỉn chu, tươm tất nhưng về nhà lại rất bừa bộn, đụng đâu quăng đồ ở đó.

Cô vợ Đại Ngọc Trâm lại khá lì, một khi đã giận là khước từ mọi yêu thương từ chồng. Một kỷ niệm vui mà Hoàng Mèo chia sẻ khiến khán giả bật cười: Khi vợ giận, dù đã xin lỗi rồi nhưng tối ngủ mà ôm vợ thì "bả" sẽ gồng cứng ngắc không thể vòng tay qua ôm được!

Biết tính vợ giận là sẽ lì như thế, anh đã tìm ra được liều thuốc "dĩ độc trị độc". Quá nhiều lần hỏi không trả lời, nhắn tin cũng chẳng buồn hồi đáp, mỗi lần vợ giận anh chỉ buông lơi: "Đã chán nhau rồi thì giải thoát cho nhau đi!". Ngay lập tức, Đại Ngọc Trâm sẽ làm ầm lên nhắc chuyện ngày xưa yêu nhau và vợ chồng đâu lại vào đó!

Diễn viên Hoàng Mèo bị vợ cạch mặt vì miếng thịt heo dù hôn say đắm 12 lần-3

Tình cảm vợ chồng đôi khi chỉ cần có vậy! Khi được vợ xác nhận diễn viên Hoàng Mèo đã trở thành người chồng hoàn hảo trong 1 năm trở lại đây thì anh vẫn muốn vợ thay đổi một chút, đó là đừng suy nghĩ quá tiêu cực khi khăng khăng giữ quan điểm: Bản thân cô sinh ra đã là một sai lầm của cuộc sống. MC Hồng Vân và Quốc Thuận đã bóc tách vấn đề này để cho cô vợ xinh đẹp của Hoàng Mèo hiểu và thay đổi.

Tử chương trình Vợ chồng son, đây sẽ là một cặp vợ chồng lý tưởng để những cặp đôi khác nhìn vào, sống đúng phương châm vợ chồng hiểu và yêu thương, trân trọng nhau.

Thanh Trúc (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-hoang-meo-bi-vo-cach-mat-vi-mieng-thit-heo-n-192115.html

Quốc Thuận Hồng Vân show truyền hình vợ chồng son

Tin tức mới nhất