Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Diễn viên Hoàng Yến 'bốp chát' không vừa khi bị mỉa mai đời tư

Vụ bạo hành khiến cái tên Hoàng Yến được nhiều sự chú ý. Trước đó, cô nổi tiếng khi không ít lần đáp trả tay đôi những kẻ công kích đời tư.

Sáng 24/6, MXH lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh đập tàn bạo. Không chỉ bị đấm vỡ mũi, "cô Xuyến" còn hoảng sợ khi bị chồng cũ cầm dao rượt đuổi. May cho Hoàng Yến khi có những người xung quanh can ngăn chồng cũ kịp thời.

Hoàng Yến sau đó cho biết sự việc xảy ra ngày 22/6, tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Hiện tại, nữ diễn viên đã trình báo sự việc với công an và được bảo vệ 24/7.

Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-1
Hoàng Yến bị chồng cũ đấm thẳng mặt.

Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-2
Rồi vác dao rượt đuổi...

Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-3Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-4
Thương tích của Hoàng Yến

Vụ việc bạo hành khiến cái tên Hoàng Yến nhận được nhiều sự quan tâm. Trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng với cá tính thẳng thắn, không ít lần gây chú ý khi đáp trả tay đôi những lời lẽ công kích đời tư.

Tháng 2/2021, "cô Xuyến" từng mỉa mai kẻ chê mình lấy nhiều chồng là "chó chê mèo". Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào ly hôn của Hoàng Yến với người chồng thứ 4.

Trên truyền thông, Cao Thắng - chồng thứ 4 của nữ diễn viên - tố cô ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp con... Trước lời tố từ Cao Thắng, Hoàng Yến cho biết cả hai đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3 nhưng cô giữ kín. Bà mẹ 3 con cũng phủ nhận cáo buộc ngoại tình từ chồng cũ.

Scandal ly hôn người chồng thứ 4 khiến Hoàng Yến nhận không ít ánh nhìn thiếu thiện cảm. Thậm chí, cô bị một bộ phận mỉa mai "lấy chồng nhiều nhưng không có cái kết đẹp".

Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-5

Trước bình luận trái chiều, Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả: "Ừ đấy, cái xã hội này nhiều người đeo mặt nạ. Đeo mặt nạ mệt lắm, các bạn không thấy mệt à.

Eo ơi, xong chó chê mèo lắm lông, ai ngờ chó lắm lông hơn mèo. Biết câu đấy không, nghe câu đấy bao giờ chưa? Vớ va vớ vẩn. Hay thấy người ta là người nổi tiếng nên thích nói gì thì nói? Hôm nay chị sân si nên đóng vai ác một hôm. Cứ hiền mãi rồi.

Nhưng mà nói thật, ai mà có yêu hàng trăm người đấy là quyền của người ta. Người ta giỏi người ta mới có nhiều người yêu đấy mấy người ơi. Tôi e là những người mà hay phán xét người khác là những người chẳng có ai yêu đâu. Khó tính quá hoặc nhiều duyên quá nên chẳng ai yêu được ý".


Hoàng Yến đáp trả khi bị mỉa mai lắm chồng.

3 tháng sau, Hoàng Yến tiếp tục đáp trả kẻ xúc phạm mình khi cảnh phim cô xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân lên sóng. 

Trong phim, Hoàng Yến vào vai một người bạn chơi chung trong nhóm bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương) - mẹ nam chính Long (Mạnh Trường). Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong một phân cảnh nhưng khoảnh khắc đó của Hoàng Yến lại thu hút khán giả không ngờ.

Bên cạnh lời khen ngoại hình, một khán giả chiếm spotlight khi để lại bình luận mang tính công kích Hoàng Yến, thậm chí còn xúc phạm "cô Xuyến" không có tư cách làm diễn viên.

Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-6
Hoàng Yến bị công kích dù xuất hiện thoáng qua trên phim.

Trước bình luận trái chiều, Hoàng Yến đã vào đáp trả. Cô nhắc nhở vị khán giả kia: "Không nên phán xét người khác khi không hiểu gì về họ em nhé. Theo em thế nào là không đủ tư cách? Em có ăn có học không mà phán xét người khác như đúng rồi thế em?".

Đôi bên đã có cuộc khẩu chiến trên MXH. Hoàng Yến sau đó gay gắt: "Em làm sao có quyền bắt chị phải này nọ. Càng không có quyền bắt chị phải làm vừa ý em. Em hãy lo sống tốt đời mình đi nhé. Chị tự chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình được, em không nên tham gia sâu quá nhé". 

Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-7Diễn viên Hoàng Yến bốp chát không vừa khi bị mỉa mai đời tư-8
Hoàng Yến đáp trả tay đôi với kẻ chê mình

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-yen-bop-chat-khong-phai-vua-khi-bi-moc-mia-doi-tu-n-266950.html

Hương Vị Tình Thân Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành