Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

Diễn viên Hoàng Yến: 'Chồng cũ xem tôi như kẻ thù'

Sau vụ hành hung, Hoàng Yến rất muốn gặp chồng cũ để biết lý do gì khiến anh giận dữ đến vậy, với điều kiện có sự bảo vệ của bên thứ ba.

- Sau 3 ngày xảy ra sự việc bị chồng cũ bạo hành, hiện sức khỏe của chị như thế nào?

Bác sĩ kết luận tôi bị gãy xương mũi chính. Tôi đang chờ để bên công an đưa đi giám định lần nữa. Vì đang bị đau nên tôi chỉ nằm ở nhà. Tôi đau khắp vùng mặt vì họ đấm thẳng vào mặt.

Diễn viên Hoàng Yến: Chồng cũ xem tôi như kẻ thù-1Diễn viên Hoàng Yến: Chồng cũ xem tôi như kẻ thù-2
Cảnh diễn viên Hoàng Yến bị chồng đấm vào mặt và vác dao rượt đuổi.

- Hiện tại chị đã bớt hoang mang, sợ hãi?

Ngay lúc xảy ra sự việc, tôi không hoảng loạn như bây giờ. Hôm nay, lúc ngồi ở cơ quan công an làm việc, xem lại clip họ đánh thì tôi bị hoảng loạn, giật mình, run rẩy chân tay, mồ hôi ra rất nhiều. Tôi không hiểu vì lý do gì. 

Bình thường tôi là người rất bình tĩnh chứ không phải dễ hoang mang. 

Hiện tôi cũng chưa biết phải làm như thế nào vì họ rất hung hăng, côn đồ, còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Họ còn dọa dẫm giết cả nhà tôi nên không biết sẽ ra sao. Mẹ tôi, các con tôi, chị em tôi trong mấy ngày nay chẳng dám đi đâu, chỉ ở yên trong nhà. 

- Chị có nghĩ trong tương lai anh ấy sẽ dừng lại?

Với một người côn đồ như vậy thì không ai lường trước được họ sẽ làm gì. Thực ra ở sâu trong tâm trí, tôi rất muốn biết lý do họ hận thù mình, làm như mình là kẻ thù. 

Còn bản thân tôi đã sống cho cuộc hôn nhân ấy đến tận cùng rồi, không còn gì để hy sinh hay cho nữa. Tôi thấy mình đã mệt mỏi, không còn tình yêu nữa nên đề nghị rất rõ ràng dừng lại đi. 

Hiện tôi chỉ biết cậy nhờ pháp luật. Đó là một con người thể hiện sự coi thường pháp luật. Họ đã nói thẳng với tôi: "Mày tưởng tao sợ công an à?".

Họ rất hung hăng. Sau khi đấm xong, tôi không còn khả năng tự vệ, họ còn 2 lần cầm dao lao vào tìm tôi chém. Sẽ như thế nào nếu họ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. 

Diễn viên Hoàng Yến: Chồng cũ xem tôi như kẻ thù-3
Cận cảnh gương mặt Hoàng Yến sau khi bị bạo hành.

- Tối qua (24/6), anh ấy đăng dòng trạng thái: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều". Chị nghĩ sao về phát ngôn này?

Tôi đã được bạn gửi cho status đó. Tôi có nói với cơ quan điều tra, tôi rất muốn một lần được gặp người này nói chuyện một cách rõ ràng, xem họ hận tôi hay khuất tất cái gì, hoặc tôi làm gì sai trong tư duy của họ.

Tôi muốn cuộc nói chuyện này diễn ra trong một sự bảo vệ mình cẩn thận, bởi họ là người rất manh động, chỉ câu trước câu sau là có thể hành hung và thay đổi thái độ, như trong clip mọi người đã xem.

- Nghĩa là chị hoàn toàn không hiểu tại sao anh ấy lại nói về mình như vậy?

Tôi thực sự không hiểu. Trong điện thoại tôi vẫn còn rất nhiều tin nhắn Zalo thời điểm nhùng nhằng chưa bỏ hẳn. Họ xin lỗi tôi rất nhiều, dùng những lời lẽ ai xem cũng phải động lòng. Họ xin lỗi các kiểu về những sự sai trái hay hành hạ dành cho tôi.

Họ không được là người phán xét về người khác, phải nói họ rất đa nhân cách. Tôi nhịn họ bao lâu nay cho dù họ đối xử rất tệ, chỉ vì muốn một ngày họ nhận ra rằng họ không nên như vậy. Tôi ước mong họ có tư tưởng tích cực, vì họ là bố của con tôi, dù thế nào thì cũng vậy thôi. 

Nhưng họ đe dọa tôi rất nhiều, đến các bạn tôi nữa. Gần đây nhất, họ nói với người bạn thân của tôi là tôi hại đời họ. Tôi rất muốn được hiểu xem lý do gì họ nói câu này, trong khi người phải nói phải là tôi.

- Một số ý kiến cho rằng vì yêu chị đến thời điểm này nên anh ấy mới ghen tuông, sinh hận. Chị nghĩ sao? 

Đến giờ phút này tôi vẫn chưa có người yêu, đi sớm về khuya một mình. Không phải vì sợ anh ấy nên tôi không yêu ai.

Còn ngược lại, anh ấy đã có người yêu rồi. Anh ấy đã đưa con chung với tôi đi ngủ khách sạn với người yêu anh ấy. Con tôi đã kể với tôi.

Từ "yêu" thiêng liêng lắm, đã yêu thì không xâm hại người yêu như vậy. Không có lý do cho những từ ngữ như vậy. 

Tôi đã từng rất yêu anh ấy và sống trọn vẹn với anh ấy, tôi cũng từng tưởng anh ấy rất yêu thương tôi. Nhưng tôi quyết định chia tay vì nhận ra anh ấy chưa từng yêu thương tôi như tôi nghĩ.

Diễn viên Hoàng Yến: Chồng cũ xem tôi như kẻ thù-4
Người chồng cũ đang gặp mâu thuẫn với Hoàng Yến.

Trước đó, vào sáng 24/6, trên MXH lan truyền clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đập và vác dao rượt đuổi. Hành vi này diễn ra tại một quán ăn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo chia sẻ của Hoàng Yến, sự việc thực chất đã diễn ra vào ngày 22/6. Sau khi hứng cú đấm "trời giáng" từ chồng cũ, nữ diễn viên bị vỡ mũi. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, cô đã trình báo công an.

Hoàng Yến nhận định, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do chồng cũ vẫn chưa chấp nhận sự thật là đã ly hôn, ghen tuông vô cớ. Anh này thậm chí đe dọa dùng nửa phần đời còn lại để tấn công cô.

Về phía chồng cũ Hoàng Yến, anh cho rằng người ngoài không thể hiểu rõ câu chuyện của mình, gián tiếp tố vợ cũ sống lỗi, 1 cú đấm còn là quá nhẹ nhàng đối với cô.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-yen-khong-hieu-sao-chong-cu-xem-toi-nhu-ke-thu-n-267046.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành