'Cô Xuyến' Hoàng Yến khen chồng thứ tư hết lời trước khi ly hôn

Hoàng Yến khẳng định Cao Thắng là người đàn ông duy nhất được cô xưng hô "vợ - chồng", cảm thấy anh không bao giờ rời xa mình vì bất cứ lý do gì.

Ngày 17/2, bê bối hôn nhân của diễn viên Hoàng Yến trở thành tâm điểm chú ý. Theo đó, Hoàng Yến bị Cao Thắng - người chồng thứ tư - tố cáo ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con gái chung từ trước Tết Nguyên Đán. 

Cô Xuyến Hoàng Yến khen chồng thứ tư hết lời trước khi ly hôn-1
Hoàng Yến - Cao Thắng thủa mặn nồng.

Về phía mình, Hoàng Yến lên tiếng bác bỏ. Khẳng định cả hai đã có quyết định thuận tình ly hôn, nữ diễn viên cho biết hôn nhân này từ lâu đã không còn hạnh phúc. Cả hai xảy ra nhiều vấn đề phức tạp, nhưng không thể chia sẻ rõ ngọn ngành ngay lập tức. 

Vì không muốn ồn ào đời tư nên Hoàng Yến từng giấu kín chuyện này mặc cho anh nhiều lần thách thức, livestream nói xấu. Tuy nhiên để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, lần này cô quyết định nói rõ.

Về lý do ngăn cách tình phụ tử, Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý, nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm - con chung của hai người.

Cô Xuyến Hoàng Yến khen chồng thứ tư hết lời trước khi ly hôn-2
Hoàng Yến và Cao Thắng bên con gái chung.

Khi ồn ào ly hôn phủ sóng mạng xã hội, những phát ngôn chắc nịch của Hoàng Yến về mối quan hệ với Cao Thắng bị đào xới trở lại. Nữ diễn viên từng khẳng định Cao Thắng là người đàn ông duy nhất trên đời cô xưng hô "vợ - chồng". 

"Anh là người đàn ông duy nhất trên đời tôi xưng hô vợ - chồng. Tôi công nhận là xưng hô như vậy khiến con người ta gần nhau hơn, nghe thân thương hơn. Bây giờ mà tự nhiên xưng hô anh - em là có tý hờn giận rồi.

Nói vậy thôi chứ để vợ chồng tôi giận nhau là điều cực khó vì chúng tôi hòa hợp từ suy nghĩ đến hành động và đồng điệu cả tâm hồn", Hoàng Yến tâm sự trên Zing.

Cô Xuyến Hoàng Yến khen chồng thứ tư hết lời trước khi ly hôn-3
Ảnh cưới của Hoàng Yến và chồng thứ tư.

Dù đã trải qua 3 cuộc hôn nhân dang dở, nhưng khi kết hôn với người chồng thứ tư, Hoàng Yến lại có cảm giác đây như lần đầu.

"Thật đấy! Lần đầu tiên tôi lấy chồng với tâm niệm là sẽ bằng mọi cách để giữ gìn người đàn ông này đến hết cuộc đời. Và đây là người đàn ông đầu tiên cho tôi cảm giác anh ấy sẽ không bao giờ rời xa tôi vì bất cứ lý do gì. 

Chúng tôi như đôi bạn thân, như đồng nghiệp, như anh em, như chị em, như bạn nhậu, chính xác là như tri kỷ. Đấy, ngoài việc làm tình nhân, làm vợ chồng, chúng tôi còn là những người đó trong nhau, thì làm sao mà không háo hức? Thậm chí chúng tôi còn nhớ nhau ngay cả khi đang ở bên nhau.

Nói chung là chúng tôi mê nhau lắm. Bí quyết yêu thì tôi không có. Nhưng tôi có cách yêu để chồng tôi ngày một yêu thương tôi nhiều hơn.

Hãy cứ yêu thật lòng, yêu chân thành không toan tính, yêu trọn con tim, luôn mang theo lòng vị tha bên mình, bạn sẽ tự có bí quyết riêng để khiến tình yêu của mình ngày một đẹp và lung linh hơn đấy", Hoàng Yến quả quyết trên Vietnamnet.

Về phía mình, Cao Thắng cũng từng dành cho Hoàng Yến những lời có cánh: "Với tôi, người phụ nữ mình chọn không phải cái gì lộng lẫy quá, cao quá. Mà đó là người phụ nữ của gia đình, của cuộc đời mình. Cô ấy có đủ yếu tố để làm một người mẹ, người vợ, người con tuyệt vời trong gia đình. Tôi nhìn thấy điều đó qua cách Yến đối xử với mọi người xung quanh".

Cô Xuyến Hoàng Yến khen chồng thứ tư hết lời trước khi ly hôn-4
Hoàng Yến và chồng thứ tư bên 2 con gái riêng của cô

Hoàng Yến ghi dấu ấn với khán giả qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời...

Ở đời thực, Hoàng Yến là người phụ nữ lận đận tình duyên. Nữ diễn viên từng qua 3 lần đò với 2 cô con gái giờ đã thành thiếu nữ.

Năm 2016, cô lên xe hoa lần thứ tư với người đàn ông kém 3 tuổi. Anh tên Cao Thắng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Người đàn ông này chưa kết hôn lần nào nhưng đã có một con trai kháu khỉnh, đáng yêu. 

Tháng 8/2017, Hoàng Yến hạ sinh con gái cho người chồng thứ tư và đặt tên là bé Mầm.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-hoang-yen-khen-chong-thu-tu-het-loi-truoc-khi-ly-hon-n-252051.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao