Diễn viên Hoàng Yến: 'Lấy 4 chồng vì muốn danh chính ngôn thuận'

Hoàng Yến cho biết cô lấy 4 người chồng thì bị nói ra vào, trong khi người ta yêu tới 10 người cũng chẳng ai ý kiến.

Những ngày vừa qua, sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung gây xôn xao MXH. Sau nhiều ngày đấu tố căng thằng, diễn viên Hoàng Yến tuyên bố quyết kiện chồng cũ tới chết nếu không được thỏa đáng. 

Diễn viên Hoàng Yến: Lấy 4 chồng vì muốn danh chính ngôn thuận-1
Diễn viên Hoàng Yến đã tháo nẹp mũi sau khi bị chồng cũ đấm gãy xương mũi chính. 

Mới đây, trên Tik Tok cá nhân, "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con có những chia sẻ thẳng thắn về việc lấy 4 đời chồng. Theo đó, khi nhận được bình luận: "Tại sao đàn ông 3, 4 đời vợ thì được mà phụ nữ thì không?", nữ diễn viên cho biết cô lấy chồng vì muốn có một gia đình danh chính ngôn thuận. 

Nữ diễn viên cho rằng, người may mắn thì chọn được người chồng tốt, còn những người đen đủi lấy phải chồng vũ phu, cờ bạc... là nghiệp của mỗi người. Hoàng Yến mong khán giả đừng phán xét hay chê bai ai.

"Cảm ơn bình luận ngắn nhưng rất đầy đủ. Tôi thấy 90% mọi người thấu hiểu và chia sẻ với tôi, cũng cảm ơn những người gay gắt với tôi về chuyện lấy nhiều chồng.

Xin thưa các bạn, tôi không thấy mình hay ho, cũng không mang chuyện của mình lên mạng để mọi người đàm tiếu. Tôi lấy chồng vì muốn mình có một gia đình danh chính ngôn thuận, tôi không thích 'áo gấm đi đêm'.


Clip Diễn viên Hoàng Yến nói về việc lấy nhiều chồng.

Tôi lấy 4 chồng thì các bạn nói nhiều, nhưng có những người yêu cả chục người không cưới thì các bạn lại không ý kiến. Đời một người phụ nữ, không ai muốn lấy chồng rồi bỏ.

Các bạn may mắn thì chọn được một người chồng tốt, với những người không may mắn lấy phải chồng vũ phu, ngoại tình, cờ bạc... thì là nghiệp của mỗi người.

Cho nên tôi mong các bạn đừng phán xét, chê bai ai. Bản thân tôi có làm gì cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Nếu như không thông cảm với người khác thì đừng nên dùng năng lượng tiêu cực để chửi bới, phán xét", diễn viên Hoàng Yến giãi bày. 

Nữ diễn viên đồng thời khẳng định bản thân không buồn hay sợ những lời chỉ trích, phán xét thiếu hiểu biết của khán giả vì những gì cô chia sẻ đều là sự thật. 

Diễn viên Hoàng Yến: Lấy 4 chồng vì muốn danh chính ngôn thuận-2
Diễn viên Hoàng Yến mong khán giả đừng phán xét, chê ai bất cứ ai. 

May
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất