Diễn viên H.T sinh con, phát ngôn của Pha Lê hot trở lại

Khi thông tin H.T sinh con rầm rộ, phát ngôn năm xưa của Pha Lê bất ngờ bị đào lại vì "hợp cảnh hợp tình".

Chiếm spotlight showbiz Việt ngày hôm nay là thông tin đời tư của bộ đôi chủ tịch - "gà cưng" đình đám.

Theo đó, một nguồn tin độc quyền xác nhận với 2Sao.vn "gà cưng" H.T đã sinh con cho chủ tịch Vbiz. Con đầu lòng của cặp đôi đã được khoảng 2 tháng tuổi.

Nguồn tin cũng tiết lộ chủ tịch sẽ cưới H.T vào năm 2022. Hiện tại, nam ca sĩ vừa làm xong nhà mới, chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

Diễn viên H.T sinh con, phát ngôn của Pha Lê hot trở lại-1
Diễn viên H.T được cho là đã sinh con cho chủ tịch đình đám Vbiz.

Khi thông tin H.T sinh con đầu lòng rầm rộ cõi mạng, phát ngôn năm xưa của ca sĩ Pha Lê bất ngờ bị netizens "đào mộ" vì "hợp cảnh hợp tình".

Theo đó, vào năm 2018, Pha Lê từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz là thế quái nào cũng có bầu".

Câu nói này nếu "áp" vào trường hợp của H.T thì có vẻ cũng chẳng sai, khi cô "lặn mất tăm" một thời gian, giờ đây thì có tin sinh nở.

Diễn viên H.T sinh con, phát ngôn của Pha Lê hot trở lại-2Diễn viên H.T sinh con, phát ngôn của Pha Lê hot trở lại-3
Phát ngôn của Pha Lê đang được nhiều diễn đàn showbiz đào lại.

Trước đó, showbiz Việt đã từng chứng kiến nhiều mỹ nhân nổi tiếng bỗng dưng ở ẩn, và khi tái xuất thì đã thành mẹ bỉm sữa.

Điển hình là trường hợp của Phạm Hương - trùng thời điểm Pha Lê đưa ra phát ngôn gây chú ý.

Tháng 8/2018, Phạm Hương thông báo sang Mỹ chữa bệnh kết hợp mở rộng công việc. Tuy nhiên, nhiều thông tin hành lang lại cho rằng Phạm Hương sang Mỹ dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Và đúng vào cuối năm 2018, mỹ nhân Hải Phòng sinh con đầu lòng.

Hay Hòa Minzy, có tin đồn nữ ca sĩ sinh nở vào cuối năm 2019 sau thời gian dài ở ẩn. Sự thật đúng là như vậy, nhưng phải gần 2 năm sau giọng ca trẻ mới chính thức xác nhận đã lên chức mẹ...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-ht-sinh-con-phat-ngon-cua-pha-le-hot-tro-lai-n-286909.html

Pha Lê Showbiz Việt Phạm Hương

Tin tức mới nhất