Diễn viên Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng ma túy

Lực lượng chức năng ập vào kiểm tra căn hộ ở TPHCM, phát hiện diễn viên nổi tiếng Hữu Tín sử dụng ma túy.

Ngày 12/6, Công an quận 8 (TPHCM) xác nhận với Lao Động, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý với một số đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý ở trên địa bàn.

Trước đó, vài ngày trước, Công an quận 8 đã ập vào kiểm tra căn hộ ở chung cư trên phường 5, quận 8. Qua kiểm tra, công an phát hiện có một số đối tượng sử dụng chất ma tuý. 

Theo Zing đưa tin, trong số những người này có diễn viên hài nổi tiếng là Hữu Tín.

Diễn viên Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng ma túy-1
Diễn viên Hữu Tín bị bắt tại căn hộ khi đang sử dụng ma túy

Công an đã đưa Hữu Tín cùng những người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai làm rõ hành vi. Được biết, Hữu Tín (SN 1987, ngụ TPHCM) là diễn viên hài trẻ.

Hữu Tín (sinh năm 1987, ngụ TP.HCM) là một trong những diễn viên hài, trưởng thành từ sân khấu kịch của bà bầu Hồng Vân. Anh nổi tiếng sau khi trở giành được giải Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016.

Diễn viên Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng ma túy-2
Diễn viên Hữu Tín

Thời gian qua, nam diễn viên góp mặt trong nhiều game show như Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Nhanh Như Chớp... Anh cùng nhóm hài X-Pro từng đăng quang Cười Xuyên Việt... Anh được nhiều khán giả yêu mến.

MT (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-huu-tin-bi-bat-vi-su-dung-ma-tuy-trong-can-ho-n-309654.html

Hữu Tín ma tuý

Tin tức mới nhất