Diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu không chịu trả

Theo người tố, Huỳnh Anh hứa đến 20/4 sẽ trả, nhưng hiện tại vẫn chưa thanh toán khoản tiền vay này.

Tối 13/7, MXH lan truyền thông tin diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng nhưng dây dưa không trả dù đã quá hạn. Theo đó, tài khoản mạng M.Q - được cho là chủ nợ - đã đăng tải giấy vay nợ lên trang cá nhân của nam diễn viên.

Người này nhắn nhủ Huỳnh Anh: "Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé. Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội".

Diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu không chịu trả-1
Một tài khoản mạng tố Huỳnh Anh nợ 200 triệu mãi chưa trả. 

Theo M.Q cho biết, Huỳnh Anh đã mượn của anh 200 triệu đồng từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng và không tính lãi. 

Nam diễn viên hứa hẹn đến ngày 20/4 sẽ trả hết số tiền đã mượn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Anh vẫn chưa thanh toán khoản tiền này cho M.Q. Mất kiên nhẫn, người này quyết định chia sẻ lên MXH để mọi người biết. 

Ngay khi lên sóng, tin đồn Huỳnh Anh mượn 200 triệu không trả nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước thông tin không hay, Huỳnh Anh xác nhận trên Trí Thức Trẻ rằng, anh có vay nợ của anh M.Q số tiền 200 triệu đồng.

Song, không phải nam diễn viên có ý định quỵt nợ mà vì đang gặp khó khăn nên không thể hoàn trả đúng thời hạn.

"Đúng là tôi có mượn số tiền trên, nhưng tôi có trả nợ chứ không phải không trả. Thú thực là thời gian này do dịch Covid-19 hoành hành nên việc làm ăn của tôi không suôn sẻ, tôi không xoay xở được tiền.

Hơn nữa, tôi cũng mới mở trung tâm tiếng Anh, ban đầu đã có học sinh đăng ký học nhưng lại bùng dịch nên không có nguồn thu. Tôi đã trình bày với anh Q, mong anh thông cảm nhưng anh ấy không đồng ý mà cứ muốn ép tôi, tôi cũng không biết làm thế nào", Huỳnh Anh giãi bày.

Diễn viên Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu không chịu trả-2
Nam diễn viên xác nhận có vay tiền, song chưa trả vì khó khăn chứ không quỵt nợ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-huynh-anh-bi-to-no-200-trieu-khong-chiu-tra-n-269330.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất