Diễn viên Karen Nguyễn đính hôn

Diễn viên sinh năm 1993 cho biết đã đồng ý nhận lời cầu hôn của bạn trai. Người yêu của Karen hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Tối 1/4, Karen Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Dù hôm nay là ngày nói dối, em thực lòng muốn nói: Vâng, em đồng ý".

Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, khán giả đã chúc phúc cho cô và bạn trai. Hiện Karen Nguyễn chưa tiết lộ cụ thể kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Diễn viên Karen Nguyễn đính hôn-1Diễn viên Karen Nguyễn đính hôn-2
Karen Nguyễn được bạn trai cầu hôn.

Karen Nguyễn cho biết nửa kia của cô tên là Lưu Chấn Bang, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Cả hai quen nhau trong một lớp học tiếng Hoa cách đây 3 năm. Sau đó, Karen Nguyễn tạm dừng việc học. Đầu năm 2020, khi gặp lại trong một bữa tiệc của nhóm bạn, hai người mới chính thức tìm hiểu và gắn bó.

"Lưu Chấn Bang từng chia sẻ là anh ấy thích tôi ngay trong lần đầu gặp mặt tại lớp học. Chúng tôi có khoảng thời gian làm bạn trước khi trở thành người yêu", nữ diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ.

Karen Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Diễm, sinh năm 1993) từng tốt nghiệp ngành Đạo diễn Sân khấu của Cao đẳng Nghệ thuật TP.HCM.

Năm 2020, cô nhận được nhiều sự chú ý khi vào vai "tiểu tam" trong loạt MV Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA) của Hương Giang Idol.

Gần nhất cô tham gia phim Người cần quên phải nhớ của Đức Thịnh và Charlie Nguyễn với vai diễn phản diện.

Karen Nguyễn chia sẻ cô muốn tìm bạn trai biết thông cảm cho công việc của bản thân.

"Vì tôi là diễn viên, một nghề hơi đặc biệt, tôi không muốn phải chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Tôi cần một người chấp nhận con người thật của tôi. Ngày trước, tôi hay cố sống hoàn hảo nhất trước mặt người yêu nhưng hiện tại, tôi nghĩ một người chấp nhận mình lúc không hoàn hảo nhất, lúc xấu nhất thì tình yêu sẽ dễ thở hơn", cô nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-karen-nguyen-dinh-hon-post1306736.html

Karen Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao