Kiều Anh 'Phía trước là bầu trời' kết hôn

Diễn viên Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" thông báo kết hôn ở tuổi 39 nhưng giấu kín thông tin về vị hôn phu.

Cô chỉ chia sẻ tấm ảnh mình và "nửa kia" cùng đeo nhẫn cưới, thông báo "đã kết hôn" vào ngày 8/8/2020. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đều tỏ ra bất ngờ vì trước đó cô chưa bao giờ chia sẻ về người yêu hay chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Liên hệ với Kiều Anh, nữ diễn viên xác nhận chuyện kết hôn nhưng giữ kín thông tin về ông xã. "Tôi xin phép chỉ nói về phim ảnh, công việc và cuộc sống còn chuyện tình cảm, con cái thì muốn giữ làm của riêng", nữ diễn viên Phía trước là bầu trời nói.

Kiều Anh Phía trước là bầu trời kết hôn-1
Kiều Anh khoe ảnh nắm tay ông xã.

Trước khi kết hôn ở tuổi 39, cô đã là mẹ đơn thân của cậu con trai 7 tuổi. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô chia tay bạn trai cũ do cả hai có nhiều mâu thuẫn vào đúng thời điểm cô mang bầu. Cô chấp nhận làm mẹ đơn thân bởi không muốn con lớn lên trong một tổ ấm không hạnh phúc.

Kiều Anh tự hào bởi suốt thời gian qua, cô đã nuôi nấng cậu nhóc khôn lớn, khỏe mạnh. Bố đẻ của cậu bé cũng quan tâm, san sẻ việc chăm con cùng cô dù cả hai không còn tình cảm. Cô nói, từ khi làm mẹ, cô sống bao dung hơn với mọi người, đặc biệt là "người cũ".

Kiều Anh sinh năm 1981, được khán giả biết tới từ vai Nhung trong phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải năm 2001. Trong phim, nhân vật của Kiều Anh là một cô gái hiền lành, có lòng tự trọng cao, chấp nhận vất vả mưu sinh để trang trải cuộc sống thay vì đánh đổi để có giàu sang.

Cô tái ngộ khán giả vào năm 2004 trong phim Ký ức Điện Biên của đạo diễn Đỗ Minh Tuấn. Sau đó, cô quyết định tạm dừng đóng phim để tập trung cho nghề múa. Đến khi bước qua giai đoạn rực rỡ nhất của con đường múa, cô mới trở lại với phim ảnh. Bộ phim gần nhất Kiều Anh tham gia là Tình khúc bạch dương.

Kiều Anh Phía trước là bầu trời kết hôn-2

Năm 2019, Kiều Anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Cô hiện thuộc biên chế của Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Ngoài học múa, cô còn học đạo diễn sân khấu và tham gia dàn dựng một số tiết mục cho nhà hát. Ở đời thường, Kiều Anh là người rất năng động, không chỉ làm nghệ thuật mà còn kinh doanh. Cô từng mở trường múa cho trẻ em.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-ket-hon-4145342.html

Phía trước là bầu trời Kiều Anh

Tin tức mới nhất