Diễn viên Kim Thư tố cáo bị chủ nợ của Phước Sang tấn công

Nữ diễn viên Kim Thư cho bức xúc chia sẻ chuyện cô bị chủ nợ của chồng cũ tấn công, đe dọa tại nơi kinh doanh của cô.

Kim Thư và Phước Sang từng được coi là một cặp đôi “trai tài gái sắc” trong làng giải trí. Vào những năm 2000, mọi người đều ghen tỵ với hạnh phúc của Kim Thư.

Phước Sang lúc đó là một cái tên lừng lẫy trong lĩnh vực điện ảnh. Những bộ phim do anh sản xuất đều đạt mức doanh thu rất cao. Vợ chồng Phước Sang - Kim Thư sống trong căn biệt thự trị giá tới 3 triệu USD.

Diễn viên Kim Thư tố cáo bị chủ nợ của Phước Sang tấn công-1

Năm 2012, Phước Sang phá sản. Kim Thư và Phước Sang cũng ly hôn. Kim Thư cho biết, cô và chồng chia tay vì không tìm được tiếng nói chung chứ không liên quan tới vấn đề kinh tế. Khi ly hôn, cô rời nhà với hai bàn tay trắng.

Tuy các lùm xùm về nợ nần của chồng cũ Phước Sang đã trôi qua gần 10 năm, nhưng sáng nay 10/11 Kim Thư bất ngờ đăng bài viết khá dài trên Facebook cá nhân đề cập lại vấn đề này.

Diễn viên Kim Thư tố cáo bị chủ nợ của Phước Sang tấn công-2

Trong bài viết của mình, Kim Thư kể lại sự việc cô bị tấn công: "6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khoẻ của Phước Sang - cha của con tôi, như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không".

Vợ cũ của Phước Sang cũng đã gửi thẳng đến chủ nợ những lời lẽ hết sức dứt khoát:"Tôi nói lần cuối với các chủ nợ của Phước Sang:

Thứ nhất, tôi và anh Lưu Phước Sang đã ly dị nhiều năm nay, không liên quan đến bất cứ công việc cũng như cuộc sống nợ nần của vợ chồng anh ấy.

Thứ hai, tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời người đó, nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài các cuộc truy sát, đòi nợ đe doạ tính mạng, việc làm ăn".

 

Kim Thư cũng cho biết bị nhóm người này quan sát hoạt động kinh doanh hằng ngày. Tuy nhiên nữ viên viên khẳng định chẳng nợ nần gì nên chẳng ngại. 

Diễn viên Kim Thư tố cáo bị chủ nợ của Phước Sang tấn công-3
Kim Thư kinh doanh mảng ẩm thực

Nữ viên viên cho biết:"Mẹ và chị ruột của tôi cũng là nạn nhân của anh Sang cách đây 10 năm, hậu quả kéo dài đến bây giờ. Thế mà các anh chị vẫn áp đặt là đời tôi không trả thì con tôi phải trả thay cho bố chúng. 

10 năm nay tôi không ngừng nỗ lực kiếm cơm nuôi đại gia đình tôi từ những việc làm lao động chân tay để kiếm từng vài chục nghìn, những lúc khốn khó không thấy chủ nợ nào đến? Giờ đây tôi một mình gầy dựng Kim Quán với biết bao nhiêu tủi nhục, đau khổ là để các anh chị ngang nhiên đến tấn công tôi?"

Cuối cùng Kim Thư khẳng định: "Đừng nghĩ tôi có tóc mà nắm. Tôi nhấn mạnh tôi không một chút liên quan gì đến Phước Sang. Tôi đã trình báo và khẩn cầu công a.n phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng bảo vệ những người dân vô tội như tôi".

Diễn viên Kim Thư tố cáo bị chủ nợ của Phước Sang tấn công-4Diễn viên Kim Thư tố cáo bị chủ nợ của Phước Sang tấn công-5
Diễn viên Kim Thư hiện tại.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-kim-thu-to-cao-bi-chu-no-cua-phuoc-sang-tan-cong-n-284517.html

Kim Thư

Tin tức mới nhất