Diễn viên Lâm Gia Đống bất tỉnh khi ngã trên phim trường

Nam diễn viên bị ngã trong quá trình quay phim. Chi tiết về vết thương của tài tử không được tiết lộ. Nguồn tin cho biết sức khỏe Lâm Gia Đống đang dần phục hồi.

Ngày 13/7, HK01 đưa tin công tác quay phim của đoàn Tiềm hành bị gián đoạn vì sự cố. Nam diễn viên Lâm Gia Đống gặp tai nạn phim trường. Anh ngã trong lúc ghi hình và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương, bất tỉnh.

Theo HK01, sáng 12/7, Lâm Gia Đống quay phân cảnh trốn thoát cùng em nhỏ trong đống đổ nát. Trong lúc quay, anh vấp phải một hòn đá và té ngã. Nam diễn viên lấy thân người bảo vệ diễn viên nhí. Sự cố khiến Lâm Gia Đống không thể cử động, bị chi chít vết thương trên cơ thể.

Diễn viên Lâm Gia Đống bất tỉnh khi ngã trên phim trường-1
Sự cố phim trường của Lâm Gia Đống được đoàn Tiềm hành giữ kín.

Truyền thông liên hệ đạo diễn Quan Trí Diệu để hỏi về tình trạng của Lâm Gia Đống, nhưng bị cúp máy ngang. Nhậm Đạt Hoa lại trả lời không rõ về sự cố của Lâm Gia Đống vì không đến trường quay 2 ngày gần đây.

Theo nguồn tin nội bộ của On, sau một ngày điều trị, Lâm Gia Đống đã tỉnh táo, có thể vận động tay chân. Tuy nhiên, anh vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

Thuộc thể loại hành động, Tiềm hành yêu cầu diễn viên thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm. Trước Lâm Gia Đống, nữ diễn viên Đàn Thiện Ngôn cũng bị thương nặng trong quá trình quay.

Lâm Gia Đống sinh năm 1954, là Ảnh đế hàng đầu của showbiz Hong Kong. Sao nam nổi tiếng với các phim như TrivisaHand Rolled Cigarette, Limbo, Mối tình nồng thắm 2, Vô gian đạo 2 (2003), Diệp Vấn (2008), Bão lửa (2013).

Nam diễn viên là người tận tụy và cống hiến cho diễn xuất. Ông nhiều lần bị thương trên phim trường. Năm ngoái, Lâm Gia Đống bị thương ở trán, phải khâu 10 mũi sau cảnh quay nhảy lầu trong Vượt lên trên cái ác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-lam-gia-dong-bat-tinh-khi-nga-tren-phim-truong-post1335218.html

tai nạn phim trường Lâm Gia Đống

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao