Diễn viên Lê Phương chính thức hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã kém 7 tuổi

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng tổ ấm của nữ diễn viên Lê Phương đã chính thức đón chào thành viên mới.

28/8 là một ngày đặc biệt với nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ, bởi vừa là sinh nhật, đồng thời cũng là ngày cô hạ sinh tiểu công chúa cho ông xã Phạm Trung Kiên. Không giấu được niềm hạnh phúc, chồng trẻ của Lê Phương vừa mới chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Trung Kiên viết: "Cảm ơn em vì tất cả, vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha". Kèm với đó là 3 hình ảnh quan trọng trong cuộc đời của cả hai: Từ thuở mới yêu, hạnh phúc trong ngày thành hôn, và cuối cùng là hình ảnh trái ngọt tình yêu - bàn tay tiểu công chúa vừa mới hạ sinh.

le phuong 01
le phuong 02le phuong 03
Trung Kiên chia sẻ những hình ảnh quan trọng trong đời và thông báo bà xã đã hạ sinh con gái.

Hôm nay cũng là ngày chào đón tuổi 34 của nữ diễn viên Lê Phương. Trước khi lâm bồn, cô cũng có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về đoạn hội thoại giữa mình và con trai riêng với Quách Ngọc Ngoan.

Theo nữ diễn viên, khi biết tin cô đang chuyển dạ, bé Cà Pháo từ Trà Vinh đã trò chuyện động viên mẹ. Đoạn hội thoại cho thấy Lê Phương không chỉ nhận được lời yêu thương từ con trai mà còn được chồng và hai bên nội ngoại quan tâm khích lệ.

Những tình cảm của người thân đã giúp nữ diễn viên có thêm động lực vượt qua những cơn đau dồn dập.

le phuong
Con trai lớn của Lê Phương cũng hồi hộp chào đón em gái.

Đoạn hội thoại với con trai như lời thông báo đang chuyển dạ của Lê Phương sáng nay đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều lời chúc gửi đến cô nhân ngày sinh nhật, kèm lời cầu nguyện "mẹ tròn con vuông". Nhưng thật đặc biệt, ngày sinh của cô cũng là ngày chào đời của công chúa nhỏ.

Lê Phương đến với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Dù chịu không ít điều tiếng nhưng vượt qua tất cả, Phương - Kiên đưa mối tình chị - em chênh nhau 7 tuổi đến bến bờ hạnh phúc.

Chịu cảnh con em - con anh - con chúng ta, nhưng Trung Kiên vẫn thể hiện là người bố mẫu mực khi dành tình thương đặc biệt cho bé Cà Pháo. Những hình ảnh giản dị, đời thường bên con riêng của vợ được anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-ha-sinh-tieu-cong-chua-cho-ong-xa-kem-7-tuoi-n-194440.html

Phạm Trung Kiên Quách Ngọc Ngoan Lê Phương

Tin tức mới nhất