Diễn viên Mai Phương 'đuổi biến' ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình

"Nếu bạn thấy bầu trời của mình chỉ là đêm đen thì cuốn sách này có lẽ sẽ giúp bạn thẳng tiến tới nơi có ánh sáng của vầng dương mà bạn đang đợi chờ mỏi mòn", Mai Phương nói khi hay tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời.

Ngày 1/5, nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau thời gian chống chọi bền bỉ với căn bệnh ung thư phổi. Sau 3 ngày viếng, sáng 4/5 linh cữu của cố nghệ sĩ đã được từ Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng tới Bình Hưng Hòa để hỏa táng.

Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-1Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-2Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-3
Hình ảnh trong lễ tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình.

Khi đám tang của nghệ sĩ Lê Bình diễn ra, Mai Phương - nữ diễn viên bị cùng căn bệnh liên tục bày tỏ sự tiếc thương cho người quá cố, kèm theo những lo lắng cho chính mình.

Trên trang cá nhân, Mai Phương mới đây chia sẻ cuốn sách có tựa đề Ung thư hãy biến đi. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình chống chọi với ung thư của họa sĩ truyện tranh người Trung Quốc tên Hạng Dao.

Đính kèm, Mai Phương chia sẻ sự tự tin đối diện về bệnh tật: "Nếu bạn thấy bầu trời của mình chỉ là đêm đen thì cuốn sách này có lẽ sẽ giúp bạn thẳng tiến tới nơi có ánh sáng của vầng dương mà bạn đang đợi chờ mỏi mòn".

Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-4Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-5
Cuốn sách được Mai Phương chia sẻ.

Trước đó, trở về sau chuyến du lịch Bhutan cùng MC Ốc Thanh Vân, Mai Phương bàng hoàng vì biết tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng xúc động khi nhìn hình ảnh xưa cũ chụp cùng nghệ sĩ gạo cội được người đồng nghiệp chia sẻ: "Vẫn còn bàng hoàng, tấm hình ý nghĩa quá".

Nói về bệnh tình của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết: "Phương cũng không ổn về tinh thần sau khi chú Lê Bình qua đời. Mai Phương và chú Lê Bình phát hiện bệnh cùng một thời điểm. Mai Phương rất muốn đến cùng để tạm biệt chú nhưng không thể đi được. Mặt em đang bị sưng phù, mắt sưng".

Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-6
Sức khỏe của Mai Phương chưa thực sự ổn định.

Ngoài Mai Phương, Cát Phượng cũng tiễn biệt đàn anh về với đất mẹ: "Đến viếng anh vào giờ khuya. Về đến nhà 2h sáng ngồi xuống viết những dòng này mới thấm đẫm cái gọi là kiếp người. Có sinh, ắt có tử. Có ngủ, ắt có thức. Và có thức ắt sẽ có ngủ.

Bất kể ai dù giàu hay nghèo, bất hạnh hay hạnh phúc đều không thoát khỏi cái gọi là nằm yên trong quan tài và ngủ một giấc dài. Chúc anh có một giấc ngủ ngon thật ngon anh trai nhé và khi mở mắt ra anh sẽ thấy xung quanh mình toàn hoa thơm cỏ lạ. Không có sự hơn thua tranh giành giẫm đạp lên nhau.

Hãy luôn cười như đã từng anh nhé. Hãy an yên thong dong tự tại miền cực lạc. Nhìn những bức hình của anh, em cảm thấy anh đã an yên và rất thanh thản...".

Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-7Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-8Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-9Diễn viên Mai Phương đuổi biến ung thư dù nỗi lo bệnh tật ngày càng lớn sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình-10
Những hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình lúc sinh thời được trưng bày tại đám tang.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-van-con-lo-lang-khi-nghe-si-le-binh-qua-doi-n-182914.html

Lê Bình Mai Phương

Tin tức mới nhất