Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Mai Phương qua đời sau 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư quái ác

Hiện, tin buồn Mai Phương qua đời này đang gây chấn động mạng xã hội.

Trên trang Facebook cá nhân của Trịnh Kim Chi mới đây đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè và người hâm mộ nữ diễn viên Mai Phương.

Theo đó, cô cho biết: "Xin báo tin buồn đến các Anh Chị Em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10p. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến câc Anh Chị sau. Thành Kính báo". Ngay sau khi chia sẻ, thông tin Mai Phương qua đời nhanh chóng được nhiều cư dân mạng chú ý.

Diễn viên Mai Phương qua đời sau 1 năm chiến đấu với bệnh ung thư quái ác-1
Hình ảnh Mai Phương ráng mỉm cười trên giường bệnh.

Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa, ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... Thương và nhớ em vô cùng".

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"...

Cách đây hơn 1 năm, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, xôn xao. Rất đông bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-vien-mai-phuong-qua-doi-sau-1-nam-chien-dau-voi-benh-ung-thu-quai-ac-22020283195555679.htm

Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35