Diễn viên Maya phản ứng gay gắt khi bị nhắc tên trong bài viết 'single mom' gạ tình trai trẻ

Maya tỏ ra khá bức xúc khi bỗng dưng bị lôi tên và hình ảnh vào bài viết đậm chất bịa đặt trên một group công cộng.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân, Maya (tên thật là Mai Thu Hường) đã vô cùng bức xúc chia sẻ lại những hình ảnh được chụp từ màn hình bài đăng của một người dùng mạng xã hội. Theo Maya, cô không thể nào chịu đựng được sự bịa đặt trắng trợn mà đặc biệt còn đụng chạm tới con gái nhỏ.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô đã làm việc với luật sư riêng và đang tìm thông tin của chủ tài khoản N.B.L để gửi đơn tố cáo hành vi vu khống, bôi nhọ hình ảnh.

Diễn viên Maya phản ứng gay gắt khi bị nhắc tên trong bài viết single mom gạ tình trai trẻ-1
Chia sẻ của Maya.

Được biết, người dùng này đã chia sẻ một bài viết khá dài lên một group chuyên "tám" chuyện. Nội dung bài viết có kể về chuyện người này bị một single mom gạ tình một cách công khai. Bài viết nhanh chóng gây bão dư luận bởi hình ảnh mà người này chia sẻ đính kèm là hình của Maya và con gái Bồ Câu.

Diễn viên Maya phản ứng gay gắt khi bị nhắc tên trong bài viết single mom gạ tình trai trẻ-2Diễn viên Maya phản ứng gay gắt khi bị nhắc tên trong bài viết single mom gạ tình trai trẻ-3
Bài viết vu khống Maya.

Ngay lập tức một người đã vào nhắc nhở người này về việc dùng ảnh, thì người này đã ngay lập tức khẳng định nhân vật single mom nhắc trong bài viết chính là Maya.

Thậm chí, khi được nhắc về việc nội dung trong bài nói rằng single mom này có con trai trong khi con của Maya là con gái, thì người này còn "chống chế" và nói rằng kệ vì "lỡ rồi".

Chia sẻ của Maya nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng nghệ sĩ nên tìm đến pháp luật để bảo vệ mình trước những sự bịa đặt vô căn cứ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/on-ao-giua-dem-dien-vien-maya-phan-ung-gay-gat-khi-bi-nhac-ten-trong-bai-viet-single-mom-ga-tinh-trai-tre-215651

Maya gạ tình

Tin tức mới nhất