Diễn viên 'mẹ rồng' bị miệt thị ngoại hình vì đăng ảnh mặt mộc

Nữ diễn viên người Anh Emilia Clarke (36 tuổi) đăng tải một bức ảnh mặt mộc trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Cô liền bị một số cư dân mạng miệt thị ngoại hình vì diện mạo... không như trong phim.

Chứng kiến nữ diễn viên Emilia Clarke bị miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội, không ít fan đã vào bênh vực cô trước những lời nhận xét tiêu cực. Trước đó, Emilia đã đăng tải một bức ảnh cho thấy cô cười thích thú bên chiếc cốc mà mẹ cô vừa gửi tặng cho con gái. Trên chiếc cốc có dòng chữ mang hàm ý khích lệ Emilia Clarke bằng ngôn từ hài hước, táo bạo.

Diễn viên mẹ rồng bị miệt thị ngoại hình vì đăng ảnh mặt mộc-1
Nữ diễn viên Emilia Clarke trong đăng tải ảnh mới nhất (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ với cộng đồng mạng về món quà nhỏ, Emilia viết trong đăng tải: "Mẹ mua tặng cho tôi một chiếc cốc. Tôi nghĩ cần phải chia sẻ với các bạn ngay". Đăng tải của Emilia Clarke nhằm thể hiện sự vui vẻ, hài hước, nhưng cô lại phải nhận nhiều bình luận tiêu cực từ một bộ phận cộng đồng mạng. Có những người bình luận tiêu cực về diện mạo của Emilia.

Thực tế, không ít fan vẫn bị "ám ảnh" bởi diện mạo xinh đẹp như nữ thần của Emilia Clarke khi đóng phim truyền hình "Trò chơi vương quyền". Họ không hiểu rằng tạo hình ấn tượng ấy có sự hỗ trợ rất đắc lực của nghệ thuật hóa trang.

Diễn viên mẹ rồng bị miệt thị ngoại hình vì đăng ảnh mặt mộc-2
Emilia Clarke được biết tới nhiều nhất với vai diễn trong phim truyền hình "Trò chơi vương quyền" (Ảnh: Daily Mail).

Chính Emilia cũng từng chia sẻ rằng: "Tôi không đẹp như nhân vật "mẹ rồng" Daenerys. Tôi có những chuyên gia hóa trang giỏi nhất thế giới giúp mình làm tóc và trang điểm, được những chuyên gia thiết kế phục trang rất tài giỏi giúp tạo nên những bộ đồ rất phù hợp với dáng vóc và diện mạo.

Khi trở lại cuộc sống thực, với khả năng của bản thân, tôi không thể làm được gì nhiều để có thể trông ấn tượng như nhân vật mà tôi đảm nhận. Tôi thậm chí không thể tự chải tóc cho mình sao cho trông giống Daenerys. Đôi lúc tôi cũng thấy đau lòng vì mình chẳng hề xinh đẹp như nhân vật mà mình hóa thân, nhưng rồi tôi cũng đã quen với điều đó".

Trong đăng tải khoe chiếc cốc mẹ tặng, Emilia phải nhận những bình luận rất tiêu cực: "Mẹ rồng, trời ơi, chuyện gì xảy ra với cô vậy?"; "Có chuyện gì xảy ra với mái tóc của cô vậy, trông tóc cô còn xấu hơn cả tóc tôi"...

Diễn viên mẹ rồng bị miệt thị ngoại hình vì đăng ảnh mặt mộc-3
Emilia Clarke trong vai "mẹ rồng" Daenerys của seri phim truyền hình "Trò chơi vương quyền" (Ảnh: Daily Mail).

Ngay lập tức, các fan của Emilia đã vào bênh vực cô: "Đây là cô gái xinh đẹp nhất ở Hollywood, cô ấy luôn mỉm cười"; "Emilia luôn biết cách đem lại tiếng cười cho các fan, cô ấy giúp cho thế giới này trở nên tươi sáng hơn"; "Thật xinh đẹp, cô ấy nở nụ cười chân thực và không ngại những vết hằn của năm tháng, đây là điều hiếm thấy và đáng quý trên mạng xã hội"...

Trước đây, Emilia từng chia sẻ quan điểm của cô về vấn đề tuổi tác. Nữ diễn viên cho biết rằng cô vốn được các chuyên gia làm đẹp khuyên nên can thiệp thẩm mỹ kể từ năm 28 tuổi: "Hiện tại, tôi đã ngoài 30, tôi hiểu biết nhiều hơn về cuộc sống sau khi có thêm những trải nghiệm. Tôi thấy mình đã làm được nhiều việc trong đời và tôi tự hào về điều đó.

Bạn chỉ có thể đạt được các thành tựu trong cuộc sống của mình bằng cách đi qua năm tháng và tuổi tác. Thời gian chính là thứ tài sản quý giá nhất cho phép bạn làm được nhiều việc trong đời. Vì vậy, khi gương mặt tôi phản ánh những vết hằn của thời gian, tôi sẵn sàng đón nhận".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/dien-vien-me-rong-bi-miet-thi-ngoai-hinh-vi-dang-anh-mat-moc-20230305093357353.htm

game of thrones Sao hollywood

Tin tức mới nhất