Diễn viên Minh Tiệp 'kêu trời' vì bị nhầm với BTV đang bị tố bạo hành trẻ em

"Khổ là bạn kia cùng cả họ lẫn tên với tôi. Trước đây tôi cũng từng làm BTV, cũng là MC nên nhiều người nhầm lẫn...", Diễn viên Minh Tiệp bức xúc.

Những ngày qua, vụ việc MC Minh Tiệp của VTV vướng vào nghi án bạo hành em gái ruột của vợ suốt 5 năm đang gây xôn xao dư luận. Giữa điểm nóng, diễn viên Minh Tiệp - ngôi sao Lập trình cho trái tim đã bất ngờ lên tiếng nói về sự việc. Không bàn luận đúng sai, nam diễn viên Vòng tròn cạm bẫy mở lời để thanh minh cho mình trước những tai bay vạ gió khi bị liên đới vào ồn ào.

Minh Tiệp cho hay, bản thân và gia đình anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng với vô số công kích từ bên ngoài do tên tuổi và nghề nghiệp tương đồng nên đã bị nhầm lẫn thành BTV đang bị tố đánh em vợ đang gây chấn động dư luận.


MC Minh Tiệp đang bị cáo buộc hành hung em vợ.

Để tránh phiền phức, diễn viên Minh Tiệp đã lên tiếng nói một lần cho rõ: "Xin chào các bạn, có lẽ hiện nay quý vị và các bạn đã thấy tôi đang ở hậu trường của đoàn làm phim. Tôi đã phải xin phép đoàn làm phim mấy phút để chia sẻ một vài điều với quý vị khán giả. Tôi mong muốn báo chí, truyền thông và mọi người chia sẻ giúp rõ ràng hơn về cái tên của tôi là Nguyễn Minh Tiệp.

Hiện nay rất nhiều người đang nhầm lẫn tôi với một Nguyễn Minh Tiệp nào khác. Điều đó ít nhiều đã ảnh hưởng tới tên tuổi của tôi. Gần đây những người thân, bạn bè, gia đình và đặc biệt là vợ tôi vừa gọi cho và nói rằng tại sao lại có chuyện như vậy lên báo chí. Tôi rất mong là thông qua tin nhắn như vậy mọi người sẽ rõ: Tôi là Nguyễn Minh Tiệp diễn viên chứ không phải là Nguyễn Minh Tiệp mà ai đó đang nghĩ và làm một công việc gì đó. Xin cảm ơn mọi người".

Nói thêm về những bức xúc khi liên tục trong tuần qua, nhiều người nhắn tin, gọi điện chửi bới vì cho rằng anh chính là BTV Minh Tiệp đang vướng vào lùm xùm bạo hành trẻ em, ngôi sao Lập trình cho trái tim than vãn: "Khổ cho tôi là bạn kia cùng cả họ lẫn tên với tôi. Trước đây tôi cũng từng làm BTV, cũng là MC nên nhiều người nhầm lẫn. Tôi biết, không phải ai cũng theo dõi thông tin báo đài mà chỉ đơn giản nghe tên Minh Tiệp thì nhầm lẫn đó là tôi.

Ban đầu, tôi không quá bận tâm, nhưng gần đây, có không ít người bình luận trực tiếp trên Facebook của tôi với nhiều lời lẽ xúc phạm. Một số người trong họ hàng ngạc nhiên và lo lắng cũng gọi điện hỏi về chuyện này. Vài ngày trước, thậm chí tôi còn thấy có trang mạng đăng tin 'Diễn viên Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ', nhưng sau đó bài viết đã được gỡ xuống. Tôi thấy vô cùng khó chịu".

Ngoài ra, trên trang cá nhân diễn viên Minh Tiệp cũng thông báo rõ lại: "Tên tôi: Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé". Tâm sự với một người em, nam diễn viên than vãn: "Anh bị nhầm với mấy ông tên Tiệp rồi, toàn phốt em à. Anh bị nã điện thoại cả tuần nay rồi, không chịu nổi nữa nên phải lên tiếng".


Thời gian gần đây, thông tin nữ sinh 15 tuổi T.D. tố bị anh rể là BTV/MC Minh Tiệp bạo hành suốt 5 năm qua nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ của nữ sinh T.D vào ngày 25/5 vừa qua.

Đăng tải hình ảnh vết thương trên thân thể, nữ sinh 15 tuổi kể: "Thành thật với mọi người, mình đã bị đánh suốt năm lớp 6. Nó (Minh Tiệp - PV) liên tục dùng cái roi dài bẻ từ một khúc gỗ ở đâu đấy đánh mình, còn mình chỉ biết quỳ dưới nền nhà khóc lóc chịu trận. Mọi người biết vì lý do gì không? Vì mình thích một người các bạn ạ.

Mình chả biết nó rình mò hay nhờ bảo vệ trường theo dõi mình thế nào, nhưng một hôm nó gọi mình ra và đe dọa mình: mày đừng có léng phéng loanh quanh, tao biết hết đấy, tao cho bảo vệ theo dõi và cũng đến gặp thằng mày thích rồi, mày cứ cẩn thận".

Liên quan tới sự việc, BTV Minh Tiệp ngay sau đó đã khẳng định mọi chuyện cô bé 15 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội chỉ là thông tin bịa đặt và muốn "câu like". Do em gái vợ quá ham chơi, yêu đương sớm khiến thành tích học tập kém cỏi lại có ý định cầm dao đâm vợ con anh.

Trái ngược với những tiết lộ của BTV nhà đài, thông tin bạn bè T.D chia sẻ thì D ở trường lớp là một học sinh ngoan, hòa đồng với bạn bè và có thành tích học tập khá tốt. Ngay trên Facebook của D thường ngày cũng chỉ chia sẻ chuyện trường lớp, học hành và là cô bé khiêm tốn.

Đáng chú ý, một người bạn đã tiết lộ T.D đã tự thi đỗ vào trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam, Hà Nội. Minh chứng cho những điều đưa ra, người bạn này còn công khai điểm tổng kết trung bình học kỳ của T.D là 8.1 tại ngôi trường này. Đây là điểm số không phải xuất sắc nhất trường chuyên nhưng đáng mơ ước của nhiều học sinh ở các trường trung học khác.



Bảng điểm của nữ sinh 15 tuổi

Giữa thời điểm sự việc đang không biết đâu mà lần khi "ông nói gà bà nói vịt", nữ sinh T.D đã lên tiếng nói thêm về sự việc. Tối qua 27/5, cô gái 15 tuổi đã đăng tải một dòng trạng thái dài cùng clip livestream dài vỏn vẹn 21 giây nói về những khúc mắc của mình cùng gia đình.

Khẳng định tài khoản cũ đã bị hack, kèm theo đó là những hình ảnh chứng minh sự việc trên. Đáng chú ý là hình ảnh gia đình D đi ăn 20/10 từ 4 năm trước kèm dòng chú thích: "Liệu một người bị bạo hành từ 4 năm trước có thể đi ăn cùng gia đình vui vẻ như thế này không?".


Clip nữ sinh tố MC Minh Tiệp đánh đập lên tiếng: "Mong mọi người ngừng bình luận ác ý về gia đình mình"

"Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, iPad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè.

Mình mong mọi người tin, nghe và hiểu những gì mình nói bởi mình hiểu trình độ công nghệ của bố mẹ mình ở mức nào. Những ý kiến trái chiều, phản bác, nạt nộ bố mẹ mình, mình xin phép không trả lời. Ngoài ra, những thông tin liên quan đến anh rể Minh Tiệp, mình xin phép không trả lời.

Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/ em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện là hoàn toàn không thật. Mình mong mọi người biết đâu là đúng, đâu là sai để tránh nghe/ đọc phải những thông tin bị thổi phồng", T.D nói rõ.


Khánh An
Theo Vietnamnet


MC Minh Tiệp Minh Tiệp bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất