Diễn viên Na Chul phim 'Vincenzo' đột ngột qua đời tuổi 36

Diễn viên Na Chul của Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 36 khi đang điều trị sức khỏe.

Ngày 21/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Na Chul đột ngột qua đời tuổi 36 vì tình hình sức khỏe giảm sút. Hiện tại, nguyên nhân nam diễn viên phim Vincenzo qua đời chưa được công bố cụ thể. 

Tờ News đưa tin, tang lễ của nam diễn viên được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Soonchunyang ở Hanman-dong, Seoul, Hàn Quốc. Lễ an táng của anh diễn ra vào lúc 8h30' ngày 23/1.

Diễn viên Na Chul phim Vincenzo đột ngột qua đời tuổi 36-1
Nam diễn viên Na Chul qua đời đột ngột ở tuổi 36.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót thương.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kim Go Eun - người đóng chung series Little women với Na Chul xúc động chia sẻ: "Người đồng nghiệp tuyệt vời nhất tôi từng biết". Nữ diễn viên cho biết sẽ không tham gia một sự kiện thời trang vào ngày 23/1 để tưởng nhớ Na Chul.

Na Chul sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2010 với tư cách là diễn viên nhạc kịch. Na Chul được khán giả biết đến với hàng loạt các vai diễn trong bộ phim Happiness, I Miss You, Vincenzo,...

Gần đây, anh tham gia bộ phim Weak Hero Class 1 trong vai Kim Gil Soo. Đây là bộ phim dựa trên truyện tranh mạng Hàn Quốc cùng tên và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. 

Diễn viên Na Chul phim Vincenzo đột ngột qua đời tuổi 36-2

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-na-chul-dong-phim-vincenzo-dot-ngot-qua-doi-tuoi-36-2103397.html?fbclid=IwAR3VfSDFMVpOiB7lDsmfAqPbKLugyrrmWAaB9of9no5CbZcrGf8GWWQvlpw

qua đời Sao Hàn

Tin tức mới nhất