Diễn viên 'Người Bất Tử' nói gì khi bị đồn đại gia 'chống lưng'?

Jun Vũ, diễn viên "Người Bất Tử" tiết lộ, catse luôn là điều cuối cùng nữ diễn viên quan tâm khi nhận dự án, vì thế khó tránh khỏi bị đồn có đại gia "chống lưng".

Jun Vũ dù chưa thực sự thuyết phục được khán giả về diễn xuất song không phủ nhận vai trò diễn viên qua nhiều dự án đình đám: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cho em gần anh thêm chút nữa, Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Gái già lắm chiêu 3, Chìa khóa trăm tỉ,... Thậm chí, mới đây cô còn nhận làm host cho show truyền hình thực tế "Khoảnh khắc tình yêu".

Lấn sân nhiều vai trò song Jun Vũ chia sẻ: "Đối với tôi, khi nhận một dự án phim thì cái vấn đề catse sẽ bàn đến sau cùng. Điều mà tôi quan tâm đầu tiên đó chính là kịch bản, ekip, nhân vật có hợp với mình không. Bởì dù có nhận một bộ phim mà catse cao nhưng tất cả các yếu tố còn lại nó không phù hợp thì khi mình cầm tiền xong ra một sản phẩm không tốt thì sẽ ảnh hưởng đến tất cả công sức của mọi người".

Diễn viên Người Bất Tử nói gì khi bị đồn đại gia chống lưng?-1

Cô đồng thời nhấn mạnh quan điểm của bản thân là ở bất kỳ dự án nào nếu nhận tiền nhưng làm không tốt thì sẽ cảm thấy rất là ngại. Vì vậy mà tiền luôn là vấn đề cuối cùng khi Jun Vũ quyết định nhận một dự án.

Với chia sẻ này khiến nhiều người sẽ nghĩ bạn đã có ai chống lưng nên bạn thân mới luôn "nhẹ nhõm" về kinh tế? Đáp lại, nữ diễn viên cho biết: "Không phải có ai chống lưng mà tôi luôn đề ra mục tiêu cho bản thân là nếu có dự án tốt, thì tôi sẽ có hình ảnh tốt và những hợp đồng quảng cáo sẽ tìm đến. Và nguồn tiền là từ đó chứ không phải riêng là từ những dự án mà mình đầu tư công sức".

Diễn viên Người Bất Tử nói gì khi bị đồn đại gia chống lưng?-2

Cũng theo Jun Vũ tiết lộ gu bạn trai là một người biết quan tâm, tinh tế. "Tôi thích một chàng trai quan tâm đến người yêu. Một chàng trai tinh tế sẽ để ý những điều mà mình không cần phải nói ra", cô bày tỏ.

Diễn viên Người Bất Tử nói gì khi bị đồn đại gia chống lưng?-3
Jun Vũ tiết lộ thời gian tới nếu muốn đóng vai hành động - nếu có thể. Bởi dù trông "liễu yếu đào tơ" nhưng thực tế cô rất thích võ thuật.
Diễn viên Người Bất Tử nói gì khi bị đồn đại gia chống lưng?-4
Thậm chí, nếu được đạo diễn mời đóng cảnh nóng táo bạo, Jun Vũ sẵn sàng nhận vai

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dien-vien-nguoi-bat-tu-noi-gi-khi-bi-don-dai-gia-chong-lung-172230331192148992.htm

jun vũ

Tin tức mới nhất