Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022

Sau thông báo từ BTC Miss Grand Vietnam, Nguyên Thảo cũng lên tiếng về việc vắng mặt ở vòng thi áo tắm.

Chiều 19/9, vòng thi phụ Trình diễn Bikini thuộc khuôn thổ Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - chính thức diễn ra.

Được biết, thí sinh chiến thắng vòng thi này sẽ được đặc cách vào thẳng top 20, kết quả được công bố trong đêm chung kết.

Đáng chú ý, chỉ vài giờ trước khi vòng thi diễn ra, Fanpage Miss Grand Vietnam thông báo thí sinh Huỳnh Thới Ngọc Thảo (tức diễn viên Nguyên Thảo) sẽ không thể góp mặt vì lý do sức khỏe.

Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-1
Nguyên Thảo nhập viện khi đang thi Miss Grand Vietnam 2022.

Sau đó, Nguyên Thảo cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người yên tâm nha! Sau một giấc Thảo đã đỡ rồi nè, Thảo rất tiếc vì để mình bệnh vào lúc này và không thể tham gia phần trình diễn bikini hôm nay. May mắn là Thảo không sao và bên chương trình cũng đã chăm sóc rất chu đáo cho Thảo. 

Thảo sẽ cố gắng lấy lại sức nhanh nhất để hoàn thành các phần thi một cách tốt nhất, không có gì quá nghiêm trọng đâu, mọi người yên tâm nhé. Thảo sẽ nhanh khỏe, mong các bạn tiếp tục theo dõi phần thi của các bạn còn lại. Thảo xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

Mặc dù nữ diễn viên đã lên tiếng trấn an, song nhiều khán giả vẫn lo lắng sự vắng mặt này sẽ ảnh hưởng đến kết quả của cô tại Miss Grand Vietnam 2022.

Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-2Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-3Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-4
Một số hình ảnh của Nguyên Thảo tại Miss Grand Vietnam 2022.

Nguyên Thảo sinh năm 1994, tại Bình Dương, được biết đến với vai trò diễn viên hài. Cô từng tham gia diễn xuất trong Gia Đình Cục Súc, Chị Mười Ba - 3 Ngày Sinh Tử, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi...

Vai diễn Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc của Nguyên Thảo được nhiều khán giả yêu thích, tên vai diễn cũng trở thành biệt danh của cô.

Tại Miss Grand Vietnam 2022, Nguyên Thảo nằm trong nhóm thí sinh nổi tiếng. Mặc dù sắc vóc chưa bằng nhiều thí sinh khác, song nữ diễn viên hài được xem là màu sắc riêng biệt của cuộc thi.

Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-5Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-6Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-7Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-8Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-9Diễn viên Nguyên Thảo bỏ thi áo tắm Miss Grand Vietnam 2022-10
Cận cảnh nhan sắc "Miss Grand Bình Dương".

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-nguyen-thao-bo-thi-ao-tam-miss-grand-vietnam-2022-n-321110.html

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Nguyên Thảo

Tin tức mới nhất