Diễn viên hài thi Miss Grand: 'Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu'

Nữ diễn viên Nguyên Thảo đã có chia sẻ xoay quanh chuyện thi hoa hậu gây xôn xao thời gian qua.

Nguyên Thảo được biết đến khi tham gia không ít phim nổi tiếng như Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Bộ Tứ Oan Gia,... Và đặc biệt ghi dấu ấn với vai diễn “Ba Lùi” trong web-drama Gia Đình Cục Súc.

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-1
Tạo hình của Nguyên Thảo với vai “Ba Lùi” trong web-drama "Gia Đình Cục Súc".

Việc thường xuyên đảm nhận những vai diễn có vẻ ngoài kém sắc, lầy lội khiến cho ý định ghi danh tham gia Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022) hoa hậu của Nguyên Thảo gặp không ít người sự ngăn cản, bày tỏ sự không tin tưởng về vẻ ngoài cũng như tính cách của cô nàng. 

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-2
“Ba Lùi” Nguyên Thảo thi Miss Grand VietNam 2022 khiến nhiều người bất ngờ.

Tại hậu trường ghi hình chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc, “Ba Lùi” Nguyên Thảo cho biết ngay cả mẹ cô nàng cũng “coi thường” nhan sắc của con gái.

Lúc biết mình có ý định đăng ký thi hoa hậu, mẹ lập tức phì cười và tỏ vẻ cười khinh ra mặt. Tuy nhiên, khi biết Thảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các anh chị em đồng nghiệp và khán giả, mẹ đã bớt cười khinh mình lại, thay vào đó đã chuyển sang nụ cười hạnh phúc”, nữ diễn viên bày tỏ niềm vui khi luôn có gia đình làm chỗ dựa và ủng hộ mình trong sự nghiệp. 

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-3
Gia đình diễn viên Nguyên Thảo

Ngoài gia đình, có không ít bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ thái độ hài hước không tin rằng Nguyên Thảo thi hoa hậu, thậm chí là khuyên cô nàng không nên mạo hiểm.

BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước, Minh Dự, Võ Tấn Phát và nhiều người khác đều có chung suy nghĩ là mình đang nói đùa. Họ hiểu rõ tính cách và ngoài hình của mình ngoài đời nên khi mình nói muốn đi thi hoa hậu họ đều nghĩ mình không dám làm”.

Trái lại, cô nàng cho biết chỉ có “chị Canô” Lê Nhân là hoàn toàn tin tưởng và bày tỏ sự ủng hộ cô nàng ngay từ đầu, thậm chí là còn hào hứng khuyên cô nàng nên đi thi hoa hậu.

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-4
“Chị Canô” Lê Nhân ủng hộ Nguyên Thảo đi thi hoa hậu.

Cho tới khi Miss Grand Vietnam công bố hồ sơ tham gia cuộc thi có tên mình thì mọi người vẫn tỏ ra bất ngờ và tin là mình đang nghiêm túc, đồng thời thực sự bày tỏ sự ủng hộ”, Nguyên Thảo cho biết.

Là gương mặt hài hước và được không ít khán giả yêu thích, Nguyên Thảo bày tỏ bản thân may mắn khi nhận được nhiều sự yêu thương, nâng đỡ của các anh chị đồng nghiệp.

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-5

Đặc biệt, khi quyết định tham gia Miss Grand Vietnam 2022, gia đình không phải là chỗ dựa kinh tế của cô mà bản thân phải tự bơi, tự chuẩn bị từ những bước cơ bản nhất.

Mình may mắn khi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ ê-kíp của mình, từ make up, stylist đến các bạn chụp hình,… và nhiều bạn bè khác. Mọi người đã rất nỗ lực, dành nhiều thời gian, tình cảm để hỗ trợ cho mình và gần như sự hỗ trợ đó không nhắc tới tiền bạc. Tình cảm và sự hỗ trợ của anh chị em bạn bè đã giúp Nguyên Thảo giảm được rất nhiều chi phí, tự tin khi tham gia cuộc thi”.

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-6

“Ba Lùi” bày tỏ nếu không có sự giúp đỡ từ mọi người cũng như sự ủng hộ của khán giả thì cô nàng cũng không đủ can đảm đi thi sắc đẹp. 

Ngoài ra, Nguyên Thảo nhấn mạnh cô nàng không quan tâm đến việc nhiều người nghĩ mình chỉ là cái tên để thu hút truyền thông. Cô nàng chia sẻ: “Khi biết được độ tuổi thi Miss Grand Vietnam 2022 được cộng thêm một tuổi, nâng hạn mức tham gia lên 28 tuổi thì mình vẫn đủ tuổi phù hợp tham gia. Mình cảm thấy năng lượng của bản thân phù hợp với cuộc thi này và đặc biệt nên cho bản thân thử sức với một điều mới mẻ trong cuộc sống. Mình luôn muốn để lại những cột mốc đặc biệt trong cuộc sống, và từ năm 20-30 tuổi thì cột mốc quan trọng nhất của mình chính là tham gia Miss Grand Vietnam”. 

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-7

Việc độ tuổi tham gia đấu trường sắc đẹp này tăng lên một tuổi với Nguyên Thảo là một cái duyên, vì vậy với cô dù cho rằng bản thân có phần thua kém các đối thủ khác ở ngoại hình nhưng cô vẫn sẽ tự tin: “Mình nghĩ nguồn năng lượng và sự hài hước của bản thân sẽ tạo nên điểm đặc biệt riêng của cuộc thi năm nay”. 

Nữ diễn viên nói thêm: “Dù đi đến đâu trong cuộc thi thì mình vẫn là Ba Lùi hài hước. Sẽ không có chuyện sau khi tham gia một cuộc thi nhan sắc thì lúc mình đẹp hơn, duyên dáng hơn mà bỏ đi sự hài hước vốn có. Có chăng bản thân sẽ trau dồi được nhiều hơn để hoàn thiện bản thân tốt hơn thôi. Mình vẫn thích có một sự hài hước cộng thêm sự thông minh và xinh đẹp nữa”.   

Diễn viên hài thi Miss Grand: Mẹ cười khi biết tôi thi hoa hậu-8

Được biết, ngoài Nguyên Thảo thì không ít người đẹp đã xác nhận tham gia đường đua nhan sắc Miss Grand Việt Nam 2022 như: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương, Võ Thị Ngọc Châu, Mai Ngô, Nguyễn Hồng Diễm,…

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-nguyen-thao-me-da-cuoi-rat-nhieu-khi-biet-toi-thi-miss-grand-n-318442.html

Miss Grand Vietnam diễn viên

Tin tức mới nhất