Diễn viên 'Nhật kí Vàng Anh' Diễm Hằng bị tai nạn giao thông

Cách đây vài giờ, nhiều người tỏ ra lo lắng trước thông tin nữ diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' đình đám một thời Diễm Hằng bất ngờ gặp tai nạn



Diễm Hằng bị tai nạn ô tô và phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe không tốt. Được biết, cô không may va chạm bởi với một chiếc ô tô khiến chân trái chấn thương. Ngay sau đó, diễn viên Diễm Hằng được người thân đưa tới bệnh viện kiểm tra, băng bó.

2-1479999090860-ngoisao.vn-w296-h394 0
Hình ảnh được Diễm Hằng chia sẻ

Diễm Hằng buộc phải nằm viện để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe. Sau khi được các bác sĩ tận tình chăm sóc, nữ diễn viên dần lấy lại được tinh thần. Cô đăng tải bức ảnh trên giường bệnh với một chân bó bột kèm theo dòng trạng thái: "Nghĩ về khoảnh khắc nghe thấy "nó" gẫy khục một cách giòn tan mà kinh sợ. Mong mọi điều may mắn đến ngày mai! Đau quá".
 

1-1479999090859-ngoisao.vn-w600-h901 0

Diễm Hằng cũng chia sẻ thêm cô đang rất lo lắng khi bác sĩ dặn phải dùng nạng và tập đi trong 2 tháng sắp tới. Hiện nữ diễn viên vừa nhận lời tham gia một bộ phim, lịch trình đã được ê-kíp sắp xếp từ trước đó khá lâu. Diễm Hằng không thể từ chối hay rời lại lịch trình vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ ê-kíp. Cô cho hay có thể khi ghi hình sẽ chỉ quay nửa người nhưng cô sẽ cố gắng hết sức.

Theo Gia đình Việt Nam


Diễm Hằng

Tin tức mới nhất