Diễn viên Nhật tổn thương não vì quay cảnh hành động 100 lần

Yuriyan đóng vai nữ đô vật trong phim mới. Việc thực hiện cảnh hành động cường độ cao khiến cô gặp chấn thương đầu.

Ngày 31/10, NHK Japan đưa tin nữ diễn viên hài Yuriyan bị chấn thương sọ não, không thể tự thực hiện các sinh hoạt cá nhân cơ bản như đi vệ sinh. Cô đã nhập viện và được bác sĩ khuyến cáo phải điều trị, nghỉ ngơi ít nhất 2 tuần.

Theo Yahoo Japan, Yuriyan bị chấn thương khi quay cảnh hành động trong bộ phim The Evil Queen. Nữ diễn viên phải quay đi quay lại cảnh đấu vật, vật lộn với phần đầu va đập xuống đất 100 lần.

Sau cảnh quay, cô cảm thấy bị đau đầu dữ dội nhưng không thông báo với đoàn phim mà vẫn tiếp tục làm việc. Phải vài ngày sau, khi cơn đau không thuyên giảm, Yuriyan mới đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ cho biết cô bị tổn thương não.

Diễn viên Nhật tổn thương não vì quay cảnh hành động 100 lần-1

Trong The Evil Queen, nữ diễn viên đóng vai nữ đô vật. Để hóa thân thành nhân vật này, Yuriyan phải liên tục ép cân trong thời gian ghi hình. Cô cần giảm xuống 65 kg, và tăng lên 93 kg.

"Tôi xin lỗi vì đã khiến khán giả lo lắng. Tôi hy vọng bản thân sớm phục hồi. Sau vụ việc, tôi nhận ra sự liều lĩnh và cố chấp không phải là điều tốt. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe và tính mạng của chính mình", Yuriyan chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễn viên Nhật tổn thương não vì quay cảnh hành động 100 lần-2
Yuriyan bị chấn thương não trong quá trình quay phim.

Yuriyan (tên thật: Yuri Yoshida) sinh năm 1990, là diễn viên hài nổi tiếng của Nhật Bản. Cô từng đóng vai chính, phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh xứ Phù Tang. Yuriyan cũng là tên tuổi đắt show trong lĩnh vực quảng cáo.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-yuriyan-ton-thuong-nao-vi-quay-canh-hanh-dong-100-lan-post1370449.html

diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao