Diễn viên nhí 'Sky Castle' lột xác sau 4 năm

Nam diễn viên đóng vai Soo Han trong "Sky Castle" năm 2018 gây chú ý với ngoại hình điển trai, cao lớn.

Vào ngày 29/11, nữ diễn viên Oh Na Ra cập nhật ảnh mới với chú thích: "Soo Han đã đến cổ vũ cho mẹ của thằng bé này". Nữ diễn viên 48 tuổi còn đính kèm các hashtag như 'Sky Castle' hay 'con trai của Jin Hee'. 

Diễn viên nhí Sky Castle lột xác sau 4 năm-1

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra chàng trai trẻ trong bài đăng của Oh Na Ra là diễn viên Lee Yu Jin, người đóng vai con trai cô trong bộ phim bom tấn năm 2018 Sky Castle. Dù Sky Castle đã phát sóng được 4 năm, Oh Na Ra và Lee Yu Jin vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. 

Có vẻ như Lee Yu Jin đã tham dự buổi chiếu VIP phim điện ảnh Men of Plastic của Oh Na Ra. Phim thuộc thể loại hài, kể về những người mơ ước thành công trong lĩnh vực kinh doanh sắc đẹp ở Apgujeong-dong vào năm 2007. Ngoài Oh Na Ra, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Ma Dong Seok, Jung Kyung Ho, Choi Byung Mo, Oh Yeon Seo. 

Diễn viên nhí Sky Castle lột xác sau 4 năm-2
Hai "mẹ con" Oh Na Ra và Lee Yu Jin trong Sky Castle

Diễn viên nhí Sky Castle lột xác sau 4 năm-3

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Lee Yu Jin đã thay đổi ngoại hình chóng mặt chỉ sau 4 năm: 

- Cậu ấy lớn thật rồi

- Đã thật lâu chúng tôi không được gặp lại cặp song sinh

- Làm thế nào mà Lee Yu Jin cao lên nhanh vậy chứ

- Lee Yu Jin đẹp trai quá đi

- Đây có đúng là Soo Han không vậy? 

Nam diễn viên Kim Ho Young cũng bình luận: "Tuyệt vời!!! Nhìn chiều cao của thằng bé kìa...!!!"

Lee Yu Jin sinh năm 2004 và bắt đầu diễn xuất từ năm 2018. Sky Castle là một trong hai dự án đầu tiên của Lee Yu Jin nhưng cậu vẫn nhận về nhiều lời khen. Nhờ màn thể hiện tốt trong Sky Castle, Lee Yu Jin được trao cơ hội góp mặt trong nhiều dự án truyền hình như Pegasus Market (2019), Sweet Home (2020) và cả dự án điện ảnh The Golden Holiday (2020). 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-vien-nhi-sky-castle-lot-xac-sau-4-nam-n-329296.html

diễn viên nhí Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao