Diễn viên 'Những Nẻo Đường Gần Xa' xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi

Sáng 5/10, đám hỏi của diễn viên Bích Thủy "Những nẻo đường gần xa" và vị hôn phu điển trai diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-1
Diễn viên
Bích Thuỷ và hôn phu Thành Nam đã tổ chức lễ ăn hỏi theo nghi thức truyền thống vào sáng 5/10 tại nhà riêng.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-2
Bích Thuỷ thướt tha trong tà áo dài đỏ, trang điểm nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-3
Người đẹp mặc áo dài truyền thống thêu tay với các chi tiết đính kết tinh tế của NTK Dũng Nguyễn. Chim phượng hoàng, hoa mẫu đơn cùng hoạ tiết quen thuộc trong văn hoá dân gian Việt Nam được cặp đôi lựa chọn cho trang phục ăn hỏi.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-4
Gia đình chú rể Thành Nam mang sính lễ đến nhà cô dâu Bích Thuỷ làm lễ ăn hỏi. Chú rể diện áo dài cách tân màu đỏ, rạng rỡ trong ngày trọng đại với vẻ bảnh bao, lịch lãm.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-5
Bích Thuỷ chia sẻ: "Một hành trình mới sắp được mở ra là lúc em học cách yêu đi yêu lại duy nhất một người, học cách nhẫn nại, bao dung và sự chung thuỷ".

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-6
Không gian lễ ăn hỏi của Bích Thuỷ và Thành Nam được trang trí với hoa tươi, gam màu đỏ - trắng chủ đạo, tất cả được chuẩn bị tỉ mỉ và chỉn chu.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-7
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào cùng ánh mắt, cử chỉ tình tứ trong đám hỏi.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-8
Buổi lễ diễn ra trong không khí riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình cùng dàn dâu phụ, rể phụ... chung vui cùng cặp uyên ương.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-9
Bích Thủy và ông xã Thành Nam đăng ký kết hôn vào 2/10. Lễ cưới của nữ diễn viên được tổ chức tối 5/10 tại Hà Nội. Trước đó, cô được cầu hôn ở một trong những bối cảnh quay phim "Hạ cánh nơi anh" tại Thụy Sĩ.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-10
Chồng Bích Thủy không hoạt động trong ngành giải trí. Cô cũng không chia sẻ thêm thông tin về ông xã trước truyền thông.

Diễn viên Những Nẻo Đường Gần Xa xinh đẹp bên chồng trong đám hỏi-11
Bích Thủy sinh năm 1999, sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Bộ phim "Những nẻo đường gần xa" giúp cô đến gần hơn với khán giả truyền hình. Trên trang cá nhân, Bích Thủy thường chia sẻ hình ảnh vui vẻ, tích cực trong công việc và đời thường. Cô yêu thích nấu ăn, cắm hoa, sở hữu nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu và thường xuyên du lịch nước ngoài.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bich-thuy-nhung-neo-duong-gan-xa-dam-tham-ben-chong-trong-dam-hoi-2329018.html

Bích Thủy Những Nẻo Đường Gần Xa

Tin tức mới nhất