Diễn viên 'Penthouse' khởi kiện vì bị thương trong lúc quay phim

Jo Soo Min cho rằng vụ tai nạn trong lúc quay phim của mình là do công ty quản lý không thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ.

Theo báo cáo từ tờ báo Yonhap News, Phòng Thỏa thuận Dân sự của Tòa án Trung tâm Seoul gần đây đã thụ lý vụ kiện của diễn viên Jo Soo Min đối với công ty quản lý Awesome Entertainment và ra quyết định tạm thời đình chỉ hợp đồng độc quyền giữa hai bên như yêu cầu của Jo Soo Min. 

Diễn viên Penthouse khởi kiện vì bị thương trong lúc quay phim-1

Trong đơn yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng độc quyền của mình với công ty, Jo Soo Min cho rằng vụ tai nạn trong lúc quay phim của mình là do công ty quản lý không thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ.

Phía Jo Soo Min bổ sung thêm: "Sau đó, công ty ch qun không có bt kỳ đng thái nào. Điu này vi phm nghĩa v bo v din viên trong hp đng. Chúng tôi yêu cu chm dt hp đng là hoàn toàn có lý do'".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định mình đã không được công ty chủ quản tạo điều kiện và cơ hội để phát triển sự nghiệp, như quay quảng cáo hay tham gia các dự án phim truyền hình. Phía công ty cũng vi phạm các điều khoản khác trong hợp đồng khi không tiết lộ nội dung và lịch trình hoạt động cho Soo Min.

Diễn viên Penthouse khởi kiện vì bị thương trong lúc quay phim-2

Đại diện của Awesome Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về vụ kiện vào ngày 6/9. Cụ thể công ty này cho biết: "K t khi ký hp đng đc quyn vi din viên Jo Soo Min vào năm 2018, chúng tôi luôn trung thành và tuân th các nghĩa v trong hp đng. 

Mc dù cô y đã vng bóng trong mt thi gian dài, nhưng công ty vn không ngng ng h cho s tr li vi din xut ca cô y. 

Tuy nhiên, vào tháng 5 năm nay, din viên Jo Soo Min đã thông báo cho chúng tôi v vic chm dt hp đng mà không có lý do chính đáng. Chúng tôi đang thc hin hành đng pháp lý".

Theo công ty này, Jo Soo Min đã bắt tay với một công ty thứ ba trước khi chính thức kết thúc hợp đồng độc quyền. 

Diễn viên Penthouse khởi kiện vì bị thương trong lúc quay phim-3

Bên cạnh đó, đại diện công ty phủ nhận việc gián tiếp khiến Jo Soo Min gặp tai nạn trong lúc quay phim: "Chuyn đó chưa bao gi xy ra".

Jo Soo Min là diễn viên trẻ của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng không phải kiểu tân binh, "chưa có gì vào đời" như hai đồng nghiệp Han Ji Hyun hay Choi Ye Bin. 

Được biết, Jo Soo Min đóng phim lần đầu vào năm 2006, và góp mặt đều đặn trong nhiều phim truyền hình từ đó đến nay cho đến khi nổi lên nhờ vai cô gia sư bất hạnh kiêm con gái ruột thịt của Shim Su Ryeon - Min Seol A  trong Penthouse.

Diễn viên Penthouse khởi kiện vì bị thương trong lúc quay phim-4Diễn viên Penthouse khởi kiện vì bị thương trong lúc quay phim-5
Jo Soo Min có 14 năm kinh nghiệm diễn xuất nhưng vì sự chậm trễ của công ty mà không có đủ cơ hội để bật lên, bỏ lỡ khoảng "thời gian vàng" sau bệ phóng Penthouse.

 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gia-su-bat-hanh-cua-penthouse-jo-soo-min-kien-cong-ty-quan-ly-vi-lam-minh-bi-thuong-trong-luc-quay-phim-2219808.html

penthouse diễn viên

Tin tức mới nhất