Diễn viên phim Hoa ngữ tử vong trên phim trường

Hai nam diễn viên thuộc đoàn "Hướng Về Phía Trước" của màn ảnh Hoa ngữ bị chết đuối khiến khán giả sốc nặng.

Mới đây, đoàn phim Hướng Về Phía Trước đã thực hiện buổi ghi hình trên sông Đà Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong quá trình làm việc, 2 diễn viên xảy ra sự cố rơi xuống nước và mất tích ngay sau đó.

Khi phát hiện sự việc, nhân viên đoàn phim đã tập trung công tác tìm kiếm và cứu nạn. Xe cấp cứu và đội cứu hộ cũng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Diễn viên phim Hoa ngữ tử vong trên phim trường-1
Ảnh: Sina.

Sau khi được tìm thấy, cả 2 nam diễn viên đều ngừng thở. Trước sự ra đi của họ, đoàn phim quyết định dừng quay để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, 2 thành viên xấu số là diễn viên quần chúng. Họ chuyên phụ trách các cảnh võ thuật hành động trong phim.  

Diễn viên phim Hoa ngữ tử vong trên phim trường-2
Ảnh: Sohu.


Hướng Về Phía Trước có sự tham gia của Lý Kiện, Hứa Văn Quảng, Tống Hân Khiết... Vì nhiều lý do khác nhau nên phim đã khởi quay từ tháng 12/2021 nhưng phải đến tháng 3/2022 mới chính thức ghi hình.

Hiện, vụ tai nạn đang gây ra sự bức xúc trong dư luận. Cư dân mạng cũng cho rằng đoàn phim thiếu an toàn, thiếu chuyên nghiệp và không bảo đảm môi trường công tác khiến diễn viên gặp sự cố thương tâm.

Diễn viên phim Hoa ngữ tử vong trên phim trường-3
Ảnh: Sina

Sự việc này đã trở thành hồi chuông cảnh báo về môi trường làm việc của các đoàn phim Hoa ngữ. Bởi lẽ đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những chuyện đau lòng như thế này.

Trong quá khứ cũng xảy ra một số sự vụ tai nạn tương tự khiến người vô tội tử vong. Vào năm 2009, nhân viên đoàn pim My Chief And My Regiment đang phụ trách cảnh cháy nổ thì bất ngờ bị một mảnh đạn găm vào ngực tử vong.

Trước đó, nhân viên của đoàn phim First Embrace cũng ngã từ thác nước và tử vong khi đang làm việc. Vụ tai nạn khiến nam chính Viêm Á Luân rất bức xúc. Anh lên tiếng phản ánh về vấn đề an toàn khi quay phim, đồng thời hy vọng phía sản xuất bình đẳng với tất cả nhân viên trong đoàn.

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/dien-vien-phim-hoa-ngu-tu-vong-tren-phim-truong-202206071645472961.html

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất