Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ

Diễn viên Minh Thu, Tuấn Thành kể nỗi khổ khi phải mặc trang phục mùa đông ấm áp quay phim dưới cái nóng hầm hập.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về mới lên sóng được vài tập, nhằm trúng vào những ngày hè nóng như đổ lửa. Tuy nhiên, các diễn viên lại diện đồ đông vì phim bấm máy khi trời còn lạnh. Để giữ đúng rắc-co phim, dù nhiều phân đoạn mới được quay gần đây khi ở miền Bắc ngoài trời nóng hơn 40 độ C nhưng các diễn viên vẫn mặc áo rét.

Sau mỗi cảnh quay, tổ hóa trang lại phải vất vả lau mồ hôi cho từng người. Quay trong nhà không có điều hòa đã là một cực hình, diện đồ đông quay ngoài trời vào ngày nắng nóng thực sự là thách thức lớn về mặt sức khỏe với diễn viên. Họ vừa phải chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết, vừa đảm bảo thuộc thoại và giữ cảm xúc khi nhập vai ngoài trời.

Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-1
3 diễn viên giả rét ở bối cảnh mà thực ra là đang rất nóng vì quay phim giữa mùa hè.

Diễn viên Minh Thu (vai Mai Anh) vừa hoàn thành cảnh quay cuối cách đây 2 ngày. Cô chia sẻ với VietNamNet rằng vì không thể đổi trang phục mùa hè theo quy định trong kịch bản nên phải chấp nhận. "Tôi thấy hơi vất vả một chút thôi, nhiều anh chị làm nghề trong bối cảnh còn khổ hơn nhiều".

Tuy vậy cô vẫn rùng mình khi nhớ lại những ngày quay phải khoác lên mình những chiếc áo dày cộp, rồi cả áo cổ lọ, set dạ mấy lớp giữa trời nóng hơn 40 độ. Phải diễn cảnh lên xuống ô tô liên tục khi chênh lệch nhiệt độ trong xe đang bật điều hòa và bên ngoài rất lớn, chính Minh Thu cũng lo lắng cho sức khỏe của mình. "Mọi người bảo nhau cùng cố gắng. Đạo diễn rất thương diễn viên, hay động viên chúng tôi rằng: Cố lên các em!".

Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-2
Trang phục này của Minh Thu còn tương đối mát mẻ so với những bộ đồ dày cộp phải mặc để quay phim.

Nếu may mắn quay ở bối cảnh trong nhà có điều hòa thì đỡ khổ hơn nhưng không phải chỗ nào cũng mát. Hành lang, ban công, ngoài đường là những nơi luôn khiến diễn viên phải e ngại bởi trời quá nóng.  

Diễn viên Tuấn Thành (vai Mạnh) chia sẻ với VietNamNet: "Phim bắt đầu bấm máy từ mùa đông, vì là phim dài tập nên quay kéo dài tới những ngày vừa rồi mới hoàn thành 40 tập. Khí hậu miền Bắc vô cùng oi bức dù mới bước vào đầu hè, phục trang quần áo của diễn viên lại hoàn toàn theo rắc-co mùa đông. Phải nói đây là thử thách rất lớn khi cả ê-kíp lao động vất vả dưới cái nắng hè 39-40 độ C".

Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-3
Diễn viên Tuấn Thành (ngoài cùng bên phải) cùng ê-kíp phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về

Nam diễn viên nói thêm: "Phục trang nào áo len, áo vest, áo gió… rất nóng bức, quay xong chúng tôi phải chạy ngay vào thấm mồ hôi ròng ròng chảy trong người. Tuy nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của mọi người, cuối cùng bộ phim đã về tới đích. Tôi nghĩ đây vừa là thử thách vừa là một trải nghiệm rất thú vị, đáng nhớ của mình và đoàn phim".

Ảnh hậu trường các diễn viên Nơi Giấc Mơ Tìm Về mặc đồ mùa đông khi quay phim giữa hè

Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-4Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-5Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-6Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-7Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-8Diễn viên phim mới lên sóng VTV mặc áo rét quay dưới trời 40 độ-9

Theo VietNamNet    

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dien-vien-phim-moi-len-song-vtv-mac-ao-ret-quay-duoi-troi-40-do-2148874.html

Phim truyền hình Việt Nam
  • 2 ngày trước
    Bộ phim "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" phải thông báo rút khỏi rạp do suất chiếu thấp, doanh thu không cao. Sự việc ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Dương Mịch.
  • 2 ngày trước
    Phim "Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối.
  • 2 ngày trước
    Park Sung Hoon nói những câu mắng của người xem đủ theo anh cả đời sau bộ phim "Nữ hoàng nước mắt". Trong tương lai, nam diễn viên hạn chế nhận vai phản diện vì cũng muốn được khán giả thương.
  • 2 ngày trước
    Cách đây 17 năm, “Dòng máu anh hùng” được đầu tư lớn với mức chi phí 1,5 triệu USD nhưng thua lỗ nặng nề trên sân nhà. Tác phẩm thành công về mặt nghệ thuật nhưng khiến nhiều người điêu đứng, cố NSƯT Nguyễn Chánh Tín bị phá sản, đạo diễn Charlie Nguyễn tới năm 2023 mới trả hết nợ ngân hàng…
  • 3 ngày trước
    Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao