Diễn viên phim 'Phép Thuật' bị ung thư di căn lên não

Shannen Doherty - vai Prue Halliwell trong series phim đình đám 'Phép thuật' thông báo tế bào ung thư vú đã di căn lên não.

Nữ diễn viên Shannen Doherty sinh năm 1971. Cô được khán giả biết tới với vai Prue Halliwell trong series phim Charmed (Phép thuật) Beverly Hills, 90210.

Mới đây Shannen Doherty đã chia sẻ đoạn video cô đang đi chụp cắt lớp để kiểm tra não và thông báo với 2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân việc mình đã bị ung thư di căn tới não. Trong đoạn video, người hâm mộ cảm nhận nỗi sợ hãi của nữ diễn viên với đôi mắt ngập nước khi cô đang nằm trên bàn điều trị.  

Diễn viên phim Phép Thuật bị ung thư di căn lên não-1

Dưới bài đăng của Shannen Doherty, nữ diễn viên đã để lại dòng bình luận: "Chị thực sự là một chiến binh dũng cảm". Còn diễn viên Selma Blair viết: "Chúc chị sẽ tìm thấy bình an trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất. Chúng tôi luôn hướng về chị! Yêu chị".

Shannen Doherty phát hiện ung thư vú năm 2015 và đạt kết quả tích cực sau 2 năm điều trị. Tuy nhiên năm 2020, nữ diễn viên thông báo tế bào ung thư tiếp tục phát triển và chuyển sang giai đoạn 4.

Tin tức mới nhất được chị cả phim Phép thuật chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Họ gửi tới nữ diễn viên nhiều lời động viên và chúc cô sớm chiến thắng bệnh tật, hy vọng phép màu sẽ đến.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/shannen-doherty-bi-ung-thu-di-can-nao-2152307.html

Sao hollywood diễn viên

Tin tức mới nhất