Bị chê 'chụp hình xấu thấy ghê', Puka công khai danh tính và dằn mặt người móc mỉa

"Em có nói hay chửi người ta thì cũng không thay đổi hay ảnh hưởng đến cuộc sống đang vui vẻ, hạnh phúc của họ. Vậy thì làm vậy để làm gì?", Puka nhắn nhủ.

Ít giờ trước, thông qua Instagram, diễn viên Puka có cuộc giao lưu cùng người hâm mộ. Qua những gì Puka đăng tải, có thể thấy phần đông khán giả đều nhờ cô làm "quân sư" tư vấn tình cảm hay những câu chuyện bên lề cuộc sống. 

Bị chê chụp hình xấu thấy ghê, Puka công khai danh tính và dằn mặt người móc mỉa-1
Diễn viên Puka.

Đáng nói, trong số những câu hỏi gửi tới, nữ diễn viên tỏ ra bức xúc và khá gay gắt với một tài khoản chê bai mình. Cụ thể, người này viết: "Chụp hình gì xấu thấy ghê vậy má". 

Trước lời lẽ không hay, người đẹp 30 tuổi lập tức đáp trả. Puka cho biết cô không muốn trả lời, nhưng thấy người này kiên trì nhắn tin nên nữ diễn viên thấy tội nghiệp mà đáp lại. 

Cô khẳng định cuộc sống của người này "chắc tiêu cực và bất hạnh lắm" khi thường xuyên nói những lời không hay. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khuyên chủ tài khoản bớt để ý người khác, ganh ghét, đố kị để hạnh phúc hơn. 

Bị chê chụp hình xấu thấy ghê, Puka công khai danh tính và dằn mặt người móc mỉa-2
Puka công khai người chê bai mình.

Cụ thể, Puka viết: "Này bé, chị thấy em hay nói những lời không hay, chắc cuộc sống của em tiêu cực và bất hạnh lắm. Thôi nè, sống vui vẻ lên. Bớt để ý người khác lại, cuộc sống của em sẽ hạnh phúc hơn. 

Đừng ganh ghét hay đố kị ai vì như vậy chỉ làm em thêm mệt mỏi hơn thôi. Em có nói hay chửi người ta thì cũng không thay đổi hay ảnh hưởng đến cuộc sống đang vui vẻ, hạnh phúc của họ. Vậy thì làm vậy để làm gì?

Thấy em kiên trì nhắn tin quá nên chị thấy tội nghiệp, chị mới trả lời tin nhắn này. Sau tin nhắn này, chị xin phép chặn em để em không còn nói những lời không hay với chị được nữa, chị sợ em bị nghiệp bé à.

Hãy nghĩ đến ba mẹ và con cái em sau này mà sống đúng đắn tích cực lên nhé. Chào thân ái và đoàn kết xây dựng. Thương em". 

Không chỉ nhắn nhủ tới chủ tài khoản chê bai mình, Puka còn công khai danh tính của người này. Hành động đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy cứng rắn của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-puka-cong-khai-danh-tinh-nguoi-noi-xau-n-214107.html

Diễn viên Puka

Tin tức mới nhất