Diễn viên Q.T bị công kích: 'Xin né đàn ông có vợ con, đứa bé rất tội'

Người thì nói lý lẽ, khuyên nhủ Q.T rút lui, cũng có người mắng cô nặng nề, cho rằng không thể tha thứ...

Nóng nhất showbiz Việt những ngày qua là ồn ào ly hôn của chân dài A (viết tắt). Từng bị đồn ly hôn vào tháng 8/2021, song A lên tiếng phủ nhận, cho biết cuộc sống gia đình vẫn bình thường.

Cho tới những ngày cuối cùng của tháng 10/2021, tin đồn A ly hôn một lần nữa được thổi bùng. Không chỉ là lời đồn dăm ba câu chữ, hình ảnh lẫn clip liên quan tới chồng A còn được tung ra.

Theo đó, chồng A bị phát hiện khoảnh khắc thân mật với một sao nữ, được cho là người mẫu, diễn viên Q.T, tại nhà riêng của cô này.

Diễn viên Q.T bị công kích: Xin né đàn ông có vợ con, đứa bé rất tội-1
Nữ người mẫu, diễn viên Q.T.

Khi clip tại nhà riêng còn chưa hạ nhiệt, rạng sáng 31/10/2021, hình ảnh sánh đôi đêm khuya của Q.T và chồng A tiếp tục được tung ra. Đó là khoảnh khắc bên nhau của 2 người trong dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua.

Đáng nói, vào đêm 20/10, Q.T cũng đăng ảnh check-in tại một nhà hàng trên Facebook cá nhân, bày tỏ niềm hạnh phúc khi ai đó tặng hoa đẹp. Trùng hợp thay, trang phục của Q.T y chang với loạt ảnh mới được truyền thông "khui".

Với nhiều người, mối quan hệ của Q.T và chồng A gần như đã rõ. Họ xem Q.T là người thứ ba xen vào hôn nhân của vợ chồng A. Bởi lẽ vợ chồng A chưa bao giờ xác nhận ly hôn, chẳng những thế, A còn khẳng định gia đình mình vẫn hạnh phúc cách đây chỉ 2 tháng.

Không hài lòng việc Q.T qua lại với chồng người khác, rất nhiều tài khoản mạng ập vào Facebook nữ diễn viên này công kích. Người thì nói lý lẽ, khuyên nhủ Q.T rút lui, cũng có người mắng cô nặng nề, cho rằng không thể tha thứ...

Diễn viên Q.T bị công kích: Xin né đàn ông có vợ con, đứa bé rất tội-2
Dân mạng công kích Q.T bằng nhiều lời lẽ gay gắt.

Diễn viên Q.T bị công kích: Xin né đàn ông có vợ con, đứa bé rất tội-3
Họ mỉa mai Q.T giật chồng.

Diễn viên Q.T bị công kích: Xin né đàn ông có vợ con, đứa bé rất tội-4
Một bình luận nhận đáng chú ý: "Chị có thể cặp bồ, làm bồ nhí với ai cũng được, nhưng xin chị hãy chừa ra những người đã có gia đình và con cái, những đứa trẻ rất tội...".

Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, tin đồn về Q.T và chồng A vẫn chỉ mang tính chất một chiều. Dù hình ảnh, clip thân mật được tung ra, nhưng tất cả người trong cuộc đều chưa lên tiếng bàn luận, trong đó có A.

Hãy cùng chờ đợi 3 người trong cuộc đưa ra phản ứng để mọi chuyện sáng tỏ, thay vì vội vã công kích một cá nhân nào đó, bởi câu chuyện nào cũng có những góc khuất người ngoài vốn không thể biết.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-qt-bi-cong-kich-xin-ne-dan-ong-co-vo-con-n-283237.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất