Diễn viên Quốc Cường sống lang thang, mất trí nhớ

Tình cờ gặp diễn viên Quốc Cường ở một quán cà phê tại quận 7, không thể nhận ra anh với vẻ ngoài tiều tuỵ, quần áo tả tơi, chân đi tập tễnh.

Chia sẻ về hoàn cảnh hiện tại của diễn viên Quốc Cường, cascadeur Lữ Đắc Long cho biết: "Trải qua nhiều cú sốc lớn trong cuộc sống, đối diện với nhiều khó khăn, anh Quốc Cường bị sốc, ảnh hưởng đến thần kinh. Hiện tại, anh ấy mất trí nhớ, đi lang thang, chúng tôi chưa thể tìm kiếm được".

Anh Long kể thời tuổi trẻ, Quốc Cường được biết tới là võ sư, kỷ lục gia với nhiều màn biểu diễn ấn tượng như nuốt bóng đèn, dùng đầu đập trái dừa khô...

Nghệ sĩ sinh năm 1953 từng tham gia hàng loạt phim như Vết thù năm tháng, Hải đường trắng, Nước mắt giang hồ, Khung trời lỗi hẹn...


Diễn viên Quốc Cường mất trí nhớ, sống lang thang ở tuổi 67. Ảnh: Lữ Đắc Long.

Anh Long cho biết: "Anh Cường từng có nhà ở đường Phạm Ngọc Thạnh, quận 3, TP.HCM. Mấy năm trước, vì khó khăn, anh bán nhà và thuê một phòng trọ tại đường Trần Xuân Soạn, quận 7. Gần một năm qua, anh không có công việc. Chủ nhà không cho thuê phòng vì không có tiền trả nhiều tháng. Anh ấy phải ngủ ngoài đường, hầm cầu, trong cống".

"Không những thế, anh bị mất liên tiếp 3 chiếc xe máy. Giấy tờ tuỳ thân, hộ khẩu... tất cả đều không còn. Rơi vào hoàn cảnh bi đát ở tuổi 67 khiến anh ấy bị khủng hoảng, mất trí nhớ", nhà báo Lữ Đắc Long cho biết thêm.

Anh Long cho hay cách đây 4 ngày gặp Quốc Cường ở một quán cà phê tại quận 7 với vẻ ngoài tiều tuỵ, quần áo tả tơi, chân đi tập tễnh.

Anh nói: "Anh Cường vốn là con nhà võ, cơ thể vạm vỡ. Nhưng bây giờ, cơ thể tiều tuỵ, không ai nhận ra. Khi tôi nói tên, anh Cường nhận ra. Tôi và Lê Quang nhờ một người bán cà phê ở quận 7 trông chừng vài ngày để sắp xếp qua đón. Tuy nhiên, khi chúng tôi qua, anh ấy đã biến mất".

"Chúng tôi đã thông báo, huy động bạn bè, đồng nghiệp ở quận 7 đăng thông tin tìm kiếm, hy vọng sớm tìm được anh ấy. Tôi tin khi anh ấy được chữa trị, chăm sóc tốt, trí nhớ sẽ trở lại", anh Long chia sẻ thêm.

Biết tin về hoàn cảnh của Quốc Cường, nhiều nghệ sĩ đã chung tay giúp đỡ. Quyền Linh tâm sự anh đã gửi 10 triệu đồng lo cho đàn anh. Trong khi đó, mẹ diễn viên Lý Hùng nhờ người tìm kiếm Quốc Cường. Bà cho biết sẽ tài trợ toàn bộ tiền khám chữa bệnh cho nam diễn viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-quoc-cuong-song-lang-thang-mat-tri-nho-post1135325.html?fbclid=IwAR2huy3ZGUd_S2W5kvVFy7Hx_JKEaDV2sWu9c-Gsy6lovTeNcp2I3iAa8FI

Quốc Cường

Tin tức mới nhất