Diễn viên 'Squid Game' bị kỳ thị ở Hàn Quốc

Christian Lagahit bị ném bắp cải vào mặt khi đi xe bus. Anh kể thường nghe bàn tán không hay về mình trong thời gian sống tại Hàn Quốc.

Ngày 1/11, tờ MBN đưa tin trong chương trình Asia Boss mới lên sóng, nam diễn viên người Philippines Christian Lagahit nói về việc bị phân biệt chủng tộc khi sống ở Hàn Quốc.

Christian Lagahit kể trong một lần đi xe bus, anh bị hành khách nữ ném bắp cải vào mặt.

“Một phụ nữ khoảng ngoài 50 tuổi nhìn tôi chằm chằm. Vài phút sau, một thứ gì đó đập vào mặt và tôi giật mình. Hóa ra, cô ấy ném bắp cải vào mặt tôi. Lúc đó, tôi đang đeo kính.

Tôi đến gần người phụ nữ và nói: Tôi xin lỗi, nhưng chuyện gì đang xảy ra vậy. Tại sao bạn lại ném rau vào mặt tôi?. Người phụ nữ trả lời: Anh không phải người Hàn Quốc, vì vậy hãy xuống xe đi”.

Diễn viên Squid Game bị kỳ thị ở Hàn Quốc-1
Christian Lagahit và Anupam Tripathi ở hậu trường phim Squid Game. Ảnh: Instagram.

Christian Lagahit cho biết trên xe có rất nhiều hành khách nhưng không ai chú ý và giúp đỡ anh.

Lagahit tiếp tục: "Tôi chỉ biết khóc trong lòng. Tôi không thể xuống xe và bắt taxi. Tôi không thể làm gì được. Điều tôi không hiểu là tại sao không ai giúp mình. Khi xuống xe, người phụ nữ nói: ‘Người ngoại quốc ai cũng xấu xa’. Đến giờ, tôi vẫn nhớ những lời đó”.

Không chỉ Christian Lagahit, bạn bè của nam diễn viên cũng rơi vào tình huống tương tự. Họ thường nghe thấy những bàn tán không hay hoặc bị xa lánh khi di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Theo MBN, đoạn video ghi lại chia sẻ của diễn viên hiện có hơn 245.000 lượt xem. Hầu hết khán giả bất bình với những gì Christian Lagahit phải trải qua.

Christian Lagahit gần đây nhận được sự chú ý với tư cách người chơi số 276 trong loạt phim nổi tiếng của Netflix - Squid Game.

Anh đến Hàn Quốc và làm giáo viên tiếng Anh vào năm 2015. Anh tham gia diễn xuất từ năm 2017. Christian Lagahit từng xuất hiện trong phim Negotiation, Seungriho...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-squid-game-bi-ky-thi-o-han-quoc-post1274468.html?fbclid=IwAR2Z99ScKXx5nVp3kxNK1Mr5d7v5Z4E8QtpKStljA-kcFeUjh3e_puHgd9Y

Squid Game

Tin tức mới nhất