Diễn viên Suzy lên tiếng sau khi bị tố chụp ảnh phản cảm

Những hình ảnh nằm trong cuốn sách ảnh phát hành vào năm 2015 khiến Suzy trở thành cái tên bị cư dân mạng Hàn chỉ trích.



Hôm 20/1, các trang mạng Hàn Quốc đăng tải loạt ảnh thực hiện từ năm 2015 của Suzy. Trong các tấm ảnh, nữ ca sĩ, diễn viên được mệnh danh “Tình đầu quốc dân” mặc trang phục thiếu nữ, gương mặt ngây thơ nhưng tạo dáng gợi cảm, táo bạo.

Cùng với loạt ảnh này là vô số bình luận tiêu cực hướng về Suzy. Theo phần lớn ý kiến, đây là bộ ảnh “đồi trụy trá hình”.

Dien vien Suzy len tieng sau khi bi to chup anh phan cam hinh anh 1
Một trong những hình ảnh gây tranh cãi. Ảnh: Nate.

“Bộ ảnh này khiến nhiều người ái ngại, chẳng có chút giá trị gì cả. Thật đáng thất vọng”, “Quá gây kích thích và tôi không ngờ Suzy cũng có những khoảnh khắc khiêu khích thế này”, trích dẫn một số ý kiến trên Nate.

Giữa những ồn ào từ cư dân mạng, hôm 21/1, đại diện Suzy đưa ra thông báo đầu tiên. Theo JYP Entertainment đây là sự xuyên tạc, ảnh hưởng đến danh dự của nghệ sĩ.

Công ty cho biết sẽ có hành động pháp lý mạnh tay đối với những thông tin sai sự thật. Ở một động thái khác, nhiếp ảnh gia Oh Sun Hye - người thực hiện bộ ảnh bày tỏ sự bức xúc vì ý kiến của đám đông.

Dien vien Suzy len tieng sau khi bi to chup anh phan cam hinh anh 2
Loạt ảnh cũ khiến Suzy bị đám đông chỉ trích. Ảnh: Nate.

“Xin vui lòng đứng thiếu suy nghĩ, áp đặt ý của mình vào người khác. Hơn nữa, tôi không khoan dung với những người vi phạm quyền tác giả. Đừng phóng đại mọi chuyện, tự cho rằng ai cũng nghĩ giống mình rồi lấy cớ xúi giục người khác”, cô nói.

Oh Sun Hye cho biết cô không cảm thấy cần phải giải thích vì bộ ảnh. “Tôi không làm gì sai để phải xin lỗi, do đó tôi cũng không cần thanh minh”, cô nói thêm.

Suzy sinh năm 1994, là một trong những sao nữ đa tài được hâm mộ nhất Hàn Quốc hiện nay. Bên cạnh vai trò ca sĩ, cô còn là diễn viên trẻ tài năng. Những bộ phim nổi bật của cô có thể kể đến Cửu gia thư, Dream High. Về đời tư, “Tình đầu quốc dân” hiện vẫn yêu Lee Min Ho.

 

Theo zing

 


Diễn viên Suzy

Tin tức mới nhất