Diễn viên Thái Lan bị tố ép giúp việc dùng đĩa đựng thức ăn chó

Sự việc của Kwan Usamanee và người giúp việc đang gây tranh luận. Nữ diễn viên bị tố ngược đãi nhân viên mà không trả lương.

Ngày 8/9, tờ Khaosod đưa tin diễn viên Kwan Usamanee bị người giúp việc cũ tên là May tố ngược đãi.

Người giúp việc cho biết theo thông báo ban đầu Kwan Usamanee đưa ra, công việc của cô chỉ là chăm sóc cún cưng. Nhưng khi đến nhận việc, người này phải làm thêm việc nhà. May khẳng định công việc bận rộn đến mức chỉ được ngủ một tiếng mỗi ngày.

Người giúp việc bức xúc cho biết cô phải sử dụng cùng đĩa đựng thức ăn cho chó. Nơi ngủ của người giúp việc là ở bếp, gần chỗ chú chó ngủ.

Trả lời Thairat, Kwan Usamanee phủ nhận thông tin do người giúp việc đưa ra. Nữ diễn viên cho biết người giúp việc không cho chó của cô thức ăn và nước uống khiến nó suýt chết. Đó là lý do cô sa thải nhân viên sau vài ngày thử việc.

Diễn viên Thái Lan bị tố ép giúp việc dùng đĩa đựng thức ăn chó-1
Diễn viên gây tranh cãi vì sự việc với nhân viên.

Khi phóng viên Thairat hỏi về việc ép nhân viên ăn cùng đĩa thức ăn với chó, Kwan Usamanee bức xúc: “Không, anh bị sao thế, ai làm vậy được? Các nhân viên khác cũng ở nhà tôi. Nếu tôi làm điều đó, 6-7 người khác cũng biết”.

Nữ diễn viên cũng tung CCTV dài hơn 5 phút để chứng minh những gì cô nói là sự thật.

Chiều 8/9, người giúp việc tiếp tục phản pháo Kwan Usamanee. Người này cho biết chú chó đã ốm từ trước khi cô tới làm việc. Do đó, thông tin giúp việc khiến chú chó suýt chết là sai sự thật. Người giúp việc chưa nhận được tiền thử việc từ nữ diễn viên.

Về việc dùng chung đĩa đựng thức ăn cho chó, May giải thích cô phải dùng chiếc đĩa trộn thức ăn, cơm và thuốc cho chó. Sau đó, cô đổ thức ăn này vào bát riêng của chó rồi rửa chiếc đĩa và tiếp tục sử dụng. Cô May khẳng định rất yêu động vật nhưng không thể chấp nhận việc phải sử dụng lại chiếc đĩa đã đựng thuốc của chó.

Kwan Usamanee sinh năm 1988, đóng phim từ nhỏ. Trước khi trở thành diễn viên tự do, Kwan Usamanee là một trong những ngôi sao nổi tiếng của kênh truyền hình hàng đầu Thái Lan là CH7.

Đến hiện tại, Kwan Usamanee đảm nhận vai chính của ít nhất 50 phim truyền hình. Nhiều dự án trong số đó được khán giả Việt Nam biết tới như Trò Chơi Yêu Và Hận, Lửa Tuyết, Cô Dâu Hoàn Hảo, Tình Yêu Hỗn Loạn... Phim Khi Người Đàn Ông Yêu do cô đảm nhận vai chính đang lên sóng trên AmarinTV.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-thai-lan-bi-to-ep-nguoi-giup-viec-dung-dia-dung-thuc-an-cho-post1353642.html

sao Thái Lan diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao